(HashiMada) Quyện Biến

707 28 2
                                    

[ trụ Madara ] quyện biến

by aznb233

Hơi dài một phát xong, siêu cấp ooc, là khá là phật hệ Madara cùng muốn nuôi nhốt Madara Jody, thỏa mãn cá nhân yêu thích kết quả, có chừng xem như là shui gian nội dung, còn có qj biến he gian như vậy (khụ khụ), r18 người bạn nhỏ không nên nhìn. Kỳ thực trừ xe bên ngoài vẫn là não động nội dung vở kịch hướng về, thế nhưng tác giả là zz ngớ ngẩn vì lẽ đó liên quan đến phương diện này nội dung đại gia không phải chăm chỉ.

(trời mới biết ta bản ý chỉ là muốn làm minh quân cùng Yêu Phi cảm trụ Madara, nhưng làm ra đến thật giống lại không phải này ý vị)

Nội dung là Madara sống lại đến Izuna chết rồi thời gian.

——————————————————

——————————————————

—— thế giới này, thực sự là đáng thương đến khiến người ta muốn cười.

1,

Xoạt —— đùng!

Một sạn lại một sạn, khối khối thổ nhưỡng lạc đến phương trong hố trên quan tài, phá nát trải ra, bồi bồi đất vàng che đậy đi ấn với trên quan tài Uchiha tộc huy.

Sạn động thổ chồng Uchiha các tộc nhân khuôn mặt mất cảm giác mà cấp thiết. bọn họ thỉnh thoảng nhìn phía này như pho tượng giống như trữ đứng ở một bên nam nhân, trong ánh mắt hoặc nhiều hoặc ít có chứa ẩn hàm hoảng sợ cùng căm ghét.

Madara mở to Izuna con mắt, không chớp một cái mà nhìn Izuna không đầy đất hạ, thu được vĩnh miên, trong lòng sinh ra một chút hoang đường tự giễu ——

Hắn đứng ở chỗ này, nhưng ước ao hắn này mang theo kỳ vọng được vĩnh cửu an bình đệ đệ.

———————————

Hắn là ở Izuna chết đi sáng ngày thứ hai đến.

Vong linh đã từng cuồng quyến đập đều huyết mạch từ lâu khô cạn, duy nhất khát vọng là ôm ấp tử vong bình tĩnh, nhưng quỷ dị thời gian cùng vận mệnh lại lại sẽ linh hồn của hắn từ Tam Đồ xuyên bờ bên kia miễn cưỡng bát về, hạ xuống hắn biết được tuyệt vọng đệ một buổi sáng sớm.

Nơi này chắc chắn sẽ không là vô hạn Tsukuyomi, không phải vậy Izuna... Nhưng bất luận thế nào xem, nơi này đều cùng hắn đã từng đi từng tới thế giới Tử Vong một trời một vực.

Như vậy nơi này, là nơi nào đây?

Loại bỏ xong thời gian này hạ trong đầu ký ức, Madara ngồi ở trên giường mê man thời gian thật dài, mãi đến tận bộ hạ Hikaku thông báo hắn nên đi tham gia Izuna lễ tang.

Madara vượt qua người thường nhĩ lực để hắn có thể nghe rõ người chung quanh nhỏ vụn ngôn ngữ. Sáng sớm đối thế giới này mê hoặc để hắn ở lễ tang thượng đến muộn , này gây nên các tộc nhân ngờ vực, bọn họ đánh giá suy đoán , lẫn nhau xác nhận Uchiha Madara giết đệ đoạt mắt độ khả thi.

Thực sự là... Vô vị!

"Hikaku, thông báo xuống, tối hôm nay tộc biết, tất cả mọi người, bất luận tuổi tác đều muốn trình diện, ta có chuyện quan trọng tuyên bố."

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ