[ trụ Madara ] tỉnh mộng
by kinokonatsu
Chương 1:
Thời chiến, ngoại trừ thay phiên gác đêm dò xét đội ngũ ở ngoài mọi người đều là vào đêm liền nghỉ ngơi . Duy trì thể lực dồi dào nhưng là nói là khẩn thiết nhất nhiệm vụ, không ít người ngày mai thiên quang sáng ngời liền muốn đạp ra chiến trường thổ địa. Ở đao cùng nhận, huyết cùng hãn trong lúc đó chém giết trung, một chút uể oải đủ để trí mạng.
Uchiha Madara nằm nghiêng ở chúc với mình đệm chăn trung, nửa tấm mặt chôn ở lộ ra quen thuộc mùi vị gối mềm thượng, nhưng không cách nào giống nhau thường ngày giống như cấp tốc ngủ. Uchiha Madara ở ban ngày mới vừa trải qua một hồi chém giết, hiếu chiến dòng máu còn ở mạch đập của hắn trung không chịu yên tĩnh nhảy nhót, hắn lòng bàn tay cùng đầu ngón tay còn lưu lại phi tiêu cảm xúc —— đương nhiên hắn biết này có điều là ảo giác. Hiện ở trong tay của hắn không hề có thứ gì, có thể nắm lấy chỉ có trong phòng hắc ám.
Ngày hôm nay, lại có mấy tên hiểu biết khuôn mặt bị che đi vải trắng, thân thể thì lại phong kín ở trong quan tài, vĩnh miên dưới nền đất.
Cùng thân thể hắn xao động không giống, Uchiha Madara tinh thần có thể nói là mang theo một chút uể oải uể oải. Phần này uể oải dị thường thâm hậu, không chỉ chỉ là nhân lao động chân tay mang đến, Uchiha Madara biết nó thường ngày ẩn núp tại thân thể mỗi một nơi, mà khi mình nhìn thấy tộc nhân bị chôn xuống cảnh tượng sau nó sẽ tựa như giọt nước mưa chảy ra, không có một lần thất ước.
Uchiha Madara đem mi mắt mở ra một chút, lại độ khép lại. Bởi vì quá độ dùng sức, này một phần da dẻ cùng lông mi đều đang không ngừng rung động. hắn điều chỉnh hai chân tư thế, làm cho đầu gối cùng chân lỏa có thể tựa ở cây bông so sánh dày bộ phận. Tấm này đệm chăn đã bị dùng một số năm, bên trong tâm bộ phận nhân gột rửa mà trở nên phân tán, cây bông phân bố không đều, thậm chí còn hội theo động tác mà thay đổi vị trí. Nhưng Uchiha Madara không nghĩ tới phải thay đổi một tấm tân, cũng không phải là đối vật cũ có mang không muốn, chỉ là hắn nằm ở trong đó, tựa hồ liền có thể nhớ tới hắn mấy cái khác đệ đệ ở ban đêm tiến vào hắn ổ chăn, cộng đồng tán gẫu tình cảnh.
Uchiha Madara lại nghĩ đến hiện nay hiếm hoi còn sót lại này một đệ đệ, Izuna. Tinh thần tựa hồ đang lúc này hơi hơi phấn chấn lên, hắn còn có yêu cầu bảo vệ đồ vật, hắn cần phải nhanh đẫy đà mình cánh chim, mới có thể đem Izuna bao ở trong đó.
—— 'Đem đệ đệ đặt ở trong thôn xóm, bảo vệ lại đến.'
Bên tai hãy còn vang lên câu nói này, thanh âm kia chẳng biết vì sao để Uchiha Madara cảm thấy an tâm cùng úy mượn. Đó là hắn cùng một người khác thiếu niên cộng đồng lý tưởng, tên gọi Hashirama thiếu niên đầy người tràn trề cùng thời loạn lạc hoàn toàn không hợp hào quang, cũng làm cho ở bên cạnh hắn Uchiha Madara nhìn thấy tên là hi vọng độ khả thi.
Chính là này đầu nồi úp thấy thế nào làm sao thổ.
-
Madara phục hồi tinh thần lại sau khi phát hiện hắn chính thân ở trong một khu rừng rậm rạp, trong không khí quen thuộc bùn thổ tinh khí ám chỉ dòng sông ngay ở phía trước cách đó không xa. Sự thực cũng đúng là như thế —— Madara ở phóng qua mấy tráng kiện cành cây sau trước mắt rộng rãi sáng sủa, róc rách nước chảy lóng lánh chước mắt ánh sáng.