(b trạm ngạnh) vô hạn ảnh thính 01
by túy lạc Hoàng Tuyền
● gần nhất nhìn thật nhiều b trạm ngạnh văn, rất yêu thích cái này ngạnh, lại đột nhiên muốn mình đến một phần viết mấy cái ta đặc biệt yêu thích video. Cảm tạ @ vũ lam ky thái thái trao quyền b trạm ngạnh cùng @Candy&Knife thái thái trao quyền ảnh thính ngạnh.
● áng văn này giảng đại khái chính là, bốn trận chiến cuối cùng Hắc Zetsu thật lòng Madara gia trong nháy mắt đó, toàn thể bốn trận chiến thành viên bị một luồng không thể kháng cự sức mạnh thần bí (tác giả) vồ vào vô hạn ảnh thính xem coi thường tần XD
● năm cái bộ (minh tá, trụ Madara, phi tuyền, mang thẻ, dừng Itachi) đều có, tu nhân khả năng có chút ít đề cập. Một câu nói mang quá lộc cúc, ninh thiên, tự xà.
● hoàn toàn cp phấn, sáu cái bộ mười hai cái nhân vật mỗi một cái đều rất yêu thích, miễn cưỡng toán minh trù? (ta yêu tiểu Thái Dương! Lớn tiếng bức bức)
● lần thứ nhất viết đồng nhân, ta tận lực không quá ooc. . . Truyện tranh động họa đều là truy xong, sau đó liền lại không ôn lại quá , mấy năm qua cũng chỉ xem qua đồng nhân, ký ức có thể sẽ sản sinh sai lệch...
● hành văn tra, tha thứ ta một sinh hóa hoàn tài tứ đại khanh chi sống không bằng chết chuyên nghiệp lý công cẩu ngoại trừ các loại có nề nếp luận văn đã hai năm không viết quá cái gì đường hoàng ra dáng đồ vật . (mãnh nam rơi lệ. jpg)
● bởi vì trong cuộc sống hiện thực không phải cái gì hài hước khôi hài người, vì lẽ đó văn phong cũng thiên chính kinh, viết đến khả năng không phải rất thú vị, ta tuyển video cũng cơ bản không phải loại kia sa điêu hướng về, có đường có đao, đều là ta yêu thích, đề cử các ngươi đến xem.
● tạm định đại khái hội viết mười cái tả hữu video, cái thứ nhất là minh tá.
"A... Xảy ra chuyện gì a ta nói." Naruto bưng sau gáy từ dưới đất bò dậy đến, đau đến nhe răng nhếch miệng. Mới vừa tỉnh lại trước mắt còn có chút mơ hồ, chỉ có thể cảm nhận được một mảnh ánh sáng dìu dịu tuyến.
Bọn họ nguyên bản đang cùng Uchiha Madara đối lập, không nghĩ tới Hắc Zetsu đột nhiên đánh lén hắn, đồng thời hoàn thành công rồi! Lúc này đại gia mới biết cái gọi là Nguyệt chi nhãn kế hoạch mục đích thật sự dĩ nhiên là vì phục sinh Chakra chi tổ Ōtsutsuki Kaguya!
Sau đó nhưng vào lúc này, hắn đột nhiên cảm thấy sau đầu đau xót, lại như là bị người mạnh mẽ gõ một ám côn tự, trong đầu chỉ né qua "Gay go" cái ý niệm này, còn chưa kịp nói cho Sasuke cẩn thận liền mắt tối sầm lại hôn mê bất tỉnh.
Lắc đầu một cái khiến mình thanh tỉnh hơn một điểm, đẳng tầm mắt khôi phục sau khi, nhìn hoàn cảnh chung quanh, Naruto có chút mộng, "Đây là nơi nào a ta nói?"
Hắn thật giống trở lại Ninja trường học cầu thang phòng học, chỉ có điều nơi này cái này gian phòng cực lớn ít nhất so phòng học đại gấp mười lần. Một loạt bài rộng lớn xa hoa màu đen bố nghệ ghế dựa xem ra liền vô cùng mềm mại thư thích, ghế dựa trước cùng bộ màu đen chất gỗ trên bàn dài bày đủ loại đồ ăn, Naruto liếc mắt liền thấy có hai cái chỗ ngồi trước bãi chính là mì sợi cùng cà chua. Gian phòng phía trước nhất mang theo một rộng hơn hai mươi mét, cao hơn mười mét cự Đại Hắc sắc màn hình (chính là IMAX), hai bên trên tường mỗi người có một tấm khép kín hắc màu nâu trầm trọng chất gỗ cửa nhỏ, bên trái môn ngay phía trên trên tường dán vào một khối kim loại bài, viết "Lối vào" hai chữ, bên phải thì lại viết "Xuất khẩu" .