(allNaru) Huyết Liên

1.6K 13 10
                                    

[all minh ] Huyết Liên (, hắc hóa sống lại)

by phù mộng một đời

Phần đệm:

Trên chiến trường, mang theo dày đặc huyết vị phong vù vù thổi, thổi đứng chỗ cao thượng thiếu niên tóc vàng.

Thiếu niên tóc vàng không hề có một tiếng động đứng Chung kết chi cốc Madara trên tượng đá, nếu như ngươi đến gần sẽ phát hiện, nguyên bản như bầu trời bình thường xanh thẳm con mắt hiện tại dường như một bãi nước đọng, hào không gợn sóng, ám trầm làm người ta kinh ngạc. Thiếu niên nhìn phía dưới tối om om đám người, không nói gì.

Những người kia ngươi sẽ phát hiện là cùng Naruto đồng thời trải qua lần thứ bốn nhẫn giới đại chiến chiến hữu, bọn hắn lúc này biểu hiện tràn đầy chán ghét nhìn trên tượng đá thiếu niên tóc vàng, rốt cục, thiếu niên nở nụ cười. Cười tràn đầy trào phúng cùng tuyệt vọng.

"Ha ha ha, các ngươi thực sự là xứng đáng ta a, Ninja quân Liên Hiệp, đặc biệt là Konoha cùng sa ẩn thôn người vì giết ta cùng Gaara phí không ít hành động đi, ha ha ha."

Thiếu niên tóc vàng cười tràn đầy trào phúng cùng tuyệt vọng, hắn còn nhớ Gaara cùng Iruka lão sư vì cho mình tranh thủ đầy đủ chạy trốn thời gian, mà bị trước mắt những này dối trá người giết chết cảnh tượng rõ ràng trước mắt. Ta hận a, vì này quần ân đền oán trả người trả giá nhiều như vậy tinh lực cùng cảm tình, không đáng cũng không phải a.

"Câm miệng, ngươi quái vật này, có cái gì tốt cười, ngươi sinh ra được không chính là vì bị chúng ta lợi dụng sao, lẽ nào ngươi nghĩ rằng chúng ta đối tình cảm của ngươi là thật sự! Ha ha ha, trước sau như một ngu xuẩn a yêu hồ." Sakura phát thiếu nữ cười lớn không ngừng, cảm giác như ở xem một hồi chuyện cười như thế.

"Sakura, theo quái vật nói nhiều như vậy làm gì, quái vật a hẳn là không có cảm tình cơ khí thôi, có điều muốn bồi cái này quái vật diễn lâu như vậy hí, thật là khiến người ta buồn nôn." Mái tóc dài màu vàng óng nhạt thiếu nữ cười tràn đầy trào phúng.

Naruto nghe những câu nói này, tiếng cười từ lâu đình chỉ. Xem đi, Uzumaki Naruto, đây chính là ngươi dùng hết tính mạng phải bảo vệ người. Từng cái từng cái sắc mặt xấu xí không thể tả, khiến người ta buồn nôn. Đúng đấy, một tuồng kịch, đối với bọn họ tới nói chỉ là một tuồng kịch, thế nhưng a. . . Đối với ta mà nói là ta toàn bộ a. Hí! Nhiều khiến người ta buồn nôn một chữ a!

Thiếu niên tóc vàng không để ý phía dưới từng cái từng cái người chửi rủa, đem tầm mắt chậm rãi chuyển hướng thiên không, thiên trước sau như một lam a, nhưng là ta nhưng cảm thấy trước nay chưa từng có căm ghét. Naruto nhớ tới Madara ở thời điểm chết nói với hắn.

"Naruto, nhớ kỹ, ở thế giới này, vĩnh còn lâu mới có được bằng hữu chân chính cùng kẻ địch, chỉ có lợi ích cùng quyền lực sẽ không phản bội ngươi, ngươi hiện tại tin tưởng đồng bọn của ngươi, những người kia ngưỡng mộ ngươi chỉ là bởi vì ngươi mạnh mẽ, nhưng là, mạnh mẽ cũng là một thanh kiếm hai lưỡi, một ngày nào đó ngươi sẽ gặp đến ngươi tin cậy nhất người phản bội, đến thời điểm, ngươi sẽ hiểu ta làm hết thảy đều là có đạo lý."

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ