(NaruSasu) Change

447 9 0
                                    

[ minh tá ]Change!

Tác giả: Apple_Lin

Văn án:

Thúc minh tá giả thiết, không mang theo tử đời đời.

[ chính văn: ]

Ngày hôm nay Đệ thất mục Hokage bàn làm việc vẫn là trước sau như một hỗn độn.

Mà không nói chuyện những kia chồng chất như núi, toả ra một luồng mới từ sao chụp cơ trung in ra tràn đầy mực in mùi văn kiện, chỉ là những kia bị tiện tay bãi đặt lên bàn tốc thực mì sợi, cũng làm người ta không nhịn được lòng sinh ghét bỏ. Nước ấm còn không đổ đi, lưu lại ở đóng gói trong hộp kết ra từng tầng từng tầng dầu mỡ, mấy cây mì sợi treo ở chén duyên lảo đà lảo đảo, tựa hồ chỉ cần thoáng đụng vào sẽ rớt xuống.

Naruto kéo dài bên chân ngăn kéo, phát hiện mấy ngày nay mì sợi đã bị hắn ăn sạch .

"Thật đói..."Hắn phờ phạc mà nằm nhoài xếp trên văn kiện. Trang giấy vẫn là nóng hổi, từ Điền quốc bí mật truyền tống mà đến quyển sách mãi đến tận vừa nãy mới bị giải thích thành công. Theo lý tới nói hắn nên tự mình đi nhẫn cụ ban tỉ mỉ tìm hiểu tình hình, Ōtsutsuki bộ tộc gần đây tới nay hành động đã ảnh hưởng nghiêm trọng Nhẫn giới bình thường trật tự, lập tức đã có tân tiến triển, làm một thôn đứng đầu tự nhiên là muốn tự thân làm. Thế nhưng nhẫn cụ ban nhân viên biết rõ bọn họ Đệ thất mục công vụ bề bộn, liền đang giải thích hoàn thành thời gian liền tức khắc đem nội dung chuyển hóa thành một đại phân giải thích báo cáo, trước ở trước khi tan sở hết sức khẩn cấp đưa đến Hokage văn phòng.

Naruto mềm oặt đặt cằm, chống Hùng Miêu như thế vành mắt đen dời xuống di con ngươi. Từ góc độ này hắn có thể miễn cưỡng nhìn thấy văn kiện tiêu đề, cùng với đón lấy lít nha lít nhít hảo mấy dòng chữ. Kỳ thực so với những này khô khan vô vị báo cáo, hắn càng hi vọng truyền tống quyển trục người kia trực nhận lấy với hắn báo cáo, tuy rằng y theo tên kia tính cách, cuối cùng hơn nửa sẽ chỉ là cách khá xa xa liền đem quyển sách ném tới trong tay mình, cuối cùng lại tặng kèm nhiều một câu nói: Mình xem.

Nhưng Naruto vẫn là muốn vào lúc này gặp gỡ hắn.

Nói đến Sasuke còn chỉ là ngày hôm trước mới rời khỏi làng, lược rơi xuống một đống lớn không biết từ nơi nào thu thập mà đến tình báo, vội vã lại muốn đi một chuyến Điền quốc, nói là gần nhất chỗ đó phát sinh một chút khả nghi dị biến. Naruto vốn đang dự định khuyên hắn lần này ngay ở trong thôn nghỉ ngơi nhiều mấy ngày, kết quả từ đầu tới đuôi hai người gặp mặt thời gian vẫn chưa tới nửa giờ.

"Làm cái gì a..." Naruto hai mắt vô thần rủ xuống lông mày, ý vị không rõ phát ra một tiếng lẩm bẩm.

Phải biết liên quan với Ōtsutsuki bộ tộc tình báo vẫn vượt quá nhân loại phạm vi hiểu biết, thời gian nào tuyến biến động, không gian biến hóa dấu hiệu, Naruto đối này toàn bộ đều chỉ là kiến thức nửa vời, hắn đầu óc bản thân liền không quá linh quang, lần này càng là đem đầu của hắn đều cho làm đại. Sasuke lúc rời đi nhắc nhở qua hắn, Ōtsutsuki bộ tộc tự tiên cổ tới nay liền vẫn tồn ở trong gia tộc loạn vấn đề, tuy rằng trong tộc công chúa Ōtsutsuki Kaguya ở bốn trận chiến trong lúc bị hai người bọn họ thành công phong ấn , nhưng hiện có tộc nhân vẫn không có giảng hoà. bọn họ mưu toan thông qua tự thân năng lực đi thay đổi thời kỳ viễn cổ nhân loại nhưng nằm ở chiến loạn thời khắc thời gian tuyến, ngăn cản năm đó từ trên trời giáng xuống Kaguya nuốt thần thụ trái cây, do đó hoàn toàn thay đổi thân phận của Nhẫn tông cùng Ninja lịch sử.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ