(ObiKaka) Người Ở Chung + Thư Tình

480 14 5
                                    

[ mang thẻ ] Đệ lục mục đến cùng có bao nhiêu cái người ở chung + [ mang thẻ ] cho Obito tiên sinh tam phong thư tình

[ mang thẻ ] Đệ lục mục đến cùng có bao nhiêu cái người ở chung

by niệm sắc

Summary: Mỗi lần đi Đệ lục gia, Sarada đều đang suy đoán ngày hôm nay Kakashi người ở chung sẽ là cái gì dáng dấp.

Warnings: cp mang thẻ, chiến hậu bối cảnh. Tuy rằng có giờ tý đại, nhưng tư tâm bảy ban cũng không kết hôn, Sarada là Sasuke từ bên ngoài ôm trở về đến hài tử, bị thứ bảy tàu thuỷ chuyến lưu nuôi, hiện nay cùng Naruto ở cùng nhau (Naruto suy đoán khả năng là Tống Tử tiên xà cho )

1, lần thứ nhất là để trần cánh tay bạch Mao đại thúc? ~. A, vóc người rất tốt loại kia

Sarada tìm đến Kakashi thì, hắn đang giúp vài con cẩu thổi mao, trên người cao cổ không có tay quần áo bó ướt đẫm , bên người tóc bạc nam nhân đã sớm cởi sạch áo, lộ ra nửa bên trắng xám tinh tráng bắp thịt.

Tóc bạc nam nhân nhìn nàng một cái, nói với Kakashi một câu "Ta đi trước ", liền xoay người xuyên qua tường vây rời đi .

Sarada gặp hắn mấy lần, nhưng chưa từng chen mồm vào được, cũng không biết tên của hắn, trong lòng yên lặng gọi hắn huyết kế giới hạn rất kỳ lạ tóc bạc đại thúc.

"Kakashi bá bá." Sarada tiểu chạy đến Kakashi bên người ngồi xổm xuống, lên tiếng chào hỏi sau nhưng không tiếp tục nói nữa .

Tiểu cô nương cùng Parker cực kì quen thuộc, nàng khi còn bé thường thường bị Parker mang theo đi bên ngoài chơi, tình cờ chơi mệt rồi thậm chí trực tiếp bị tám con cẩu cẩu vây quanh ngủ chung, mãi đến tận Naruto tìm đến người mới về nhà.

Lúc này tiểu cô nương cúi đầu ủ rũ dáng dấp để vài con nhẫn khuyển đều vây quanh nàng chuyển, muốn cho nàng hài lòng chút.

Nhìn thấy màn này, Kakashi bật cười nói: "Tiểu công chúa đây là làm sao ?"

Sarada trầm mặc hồi lâu, ngẩng đầu hỏi: "Kakashi bá bá, ngài... Ngài nói qua luyến ái sao?"

Bầu không khí đột nhiên lúng túng lên.

Kakashi tay mắt lanh lẹ ở Parker phát sinh cười nhạo trước đem nhẫn khuyển môn thông linh đi: "Luyến ái cái gì... Tại sao Sarada hội hỏi vấn đề này đây?"

Sarada cũng không để ý nhẫn khuyển môn rời đi, chỉ là cúi đầu nhỏ giọng nói rằng: "Chính là... Tùy tiện hỏi một chút..."

Nhìn tiểu cô nương đỏ bừng nhĩ nhọn, Kakashi tự nhiên là đoán được nguyên nhân, hắn hít sâu một hơi, trong lòng cũng rõ ràng chuyện như vậy Sarada cũng không thể cùng cha hắn nói, Sakura bệnh viện bận rộn công việc, Naruto... hắn thì thôi.

"Sarada cũng lớn rồi a."

Kakashi vò vò đầu của nàng.

Sarada nhô lên mặt, không vui vỗ bỏ tay của hắn: "Đại thúc không muốn mò đầu của ta, hội trưởng không cao."

Kakashi: "A rồi a rồi, lại nói như vậy trưởng bối, ta hội thương tâm nha."

Sarada rõ ràng hoảng rồi một hồi: "A, a... Đúng, có lỗi với Kakashi bá bá."

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ