[ Hokage ] sáu thói đời vũ (1)
by phong bình lãng tĩnh
# Madara vô hạn Tsukuyomi là thật sự, nhưng bởi thao tác không làm xảy ra chút vấn đề, do vì là thế giới sáng tạo mỹ hảo mộng cảnh đã biến thành xã hội ta Madara gia đỉnh đầu hồng nguyệt lượng dẫn dắt toàn nhẫn giới hồi tưởng Konoha hơn sáu mươi năm đi qua những mưa gió (... )
# lấy thời gian là trình tự, tổng cộng giảng giải Đệ lục người cuộc đời cố sự, chính kịch hướng về, Konoha trung tâm, có đường có đao (x
# [ ] trung chính là mọi người ở trong mơ nhìn thấy nội dung, ooc có, căn cứ nguyên , nhưng tư thiết nhiều như sơn
#cp vì là năm cái bộ, còn lại đều vì là tình bạn + tình thân. Bởi vì là mới đầu Chương 1: Vì lẽ đó đem hết thảy tag đều đánh tới , mặt sau hội căn cứ nội dung đánh tag
# bởi vì viết vội vàng, rất nhiều chi tiết nhỏ chưa kịp hướng về nguyên khảo chứng, nếu như có nhớ lầm địa phương thỉnh nhắc nhở ta √
# thời gian tuyến: Sáng lập tổ → Đệ nhị đồ đệ môn → Konoha tam nhẫn → minh ba minh mẹ Đệ nhất → Minato ban → nhân vật chính đội
00
Sáu mươi năm những mưa gió, cái nào cố sự không bi thương.
01
Đất trời tối tăm, toàn bộ thế giới đen kịt như mực. Một vòng màu đỏ tươi trăng tròn treo lơ lửng trên không trung, kể cả giữa không trung cái kia cầm trong tay liêm đao bóng người, tạo thành thế gian này cuối cùng một vệt màu sắc.
Vô số Ninja đứng trên mặt đất, yên lặng nhìn kỹ không trung này tượng trưng hủy diệt đỏ như máu sắc, tư thái khác nhau, nhưng trên mặt đều tràn ngập hoảng sợ cùng tuyệt vọng, đều không ngoại lệ.
—— vô hạn Tsukuyomi.
Thành công .
Hết thảy đều mất đi ý nghĩa. bọn họ nỗ lực hóa thành bọt nước, bọn họ tối không muốn nhìn thấy — -- -- luân quỷ quyệt hồng nguyệt bay lên, giờ khắc này đã trở thành hiểu rõ hiện thực. Bây giờ có thể làm, ngoại trừ không hề có một tiếng động hò hét, chính là mắt thấy tất cả hủy diệt.
Madara chậm rãi xoay người lại, bễ nghễ mảnh này no kinh chiến loạn cháy đen thổ địa, cùng với phảng phất bị xoa bóp bất động kiện thế giới.
Thanh trường bào màu trắng bay phần phật, sợi tóc bị gió thổi được với vạt áo động. hắn chờ mong, khổ tâm bày ra mấy chục năm đồ vật, rốt cục vào hôm nay, hết mức thực hiện. hắn lẽ ra nên làm bị giấc mơ trở thành sự thật hưng phấn cùng vui sướng lấp kín, nhưng chẳng biết vì sao, hắn lồng ngực lại tựa hồ như đều là có chút chỗ trống.
Phong cuồn cuộn không ngừng từ nơi nào thổi vào, kích thích trái tim của hắn, từ lâu không lại nhảy động trái tim.
Hashirama ngửa đầu, ánh mắt truy đuổi cái kia bóng người. hắn không thấy rõ vẻ mặt của hắn, chỉ có thể nhìn thấy hắn trên dưới đong đưa trường bào. Khoảng cách quá xa , hồng quang lại là như vậy chói mắt, xưng đến này một vệt thanh bạch càng thêm mơ hồ.