[ minh tá ] nghe nói ta cùng bạn thân đã kết hôn đã dục (một)
by vân trung tước
Độc thân trực nam (? ) thúc minh thúc tá, song song xuyên qua đã kết hôn đã dục abo thế giới.
Trọng điểm đâm chống đạn cửa sổ, mang oa chỉ là thuận tiện, hí phân không nhiều.
Sasuke cuối cùng một chương có văn tự miêu tả đã mang thai, lôi giả chớ vào! ! !
ooc thuộc về ta
——————
Một. Ba ba?
Một ngày kế sách ở chỗ Thần, buổi sáng Hokage lâu đã tiến vào bận rộn bên trong, lui tới, có khuôn mặt quen thuộc Ninja đều ở đều đâu vào đấy làm chuyện của chính mình.
Naruto như thường ngày không tiếng động mà xuyên qua phòng khách, hướng về phòng làm việc của mình đi đến. Nhưng hôm nay hắn tựa hồ đặc biệt dẫn vào chú ý, hoặc là ghét bỏ? Naruto có chút không xác định.
Ngày hôm nay hắn tồn tại cảm cực cao, vừa bước vào cửa lớn liền hấp dẫn ánh mắt của mọi người.
Có thể những Ninja này môn trên thực tế lại một bộ đối với hắn tránh không kịp dáng vẻ. Từng cái từng cái bưng mũi, như gặp Hồng Thủy Mãnh Thú, không chờ hắn đến gần liền hoảng loạn rời xa. Có mấy cái còn một mặt ẩn nhẫn, cảnh giác lại phòng bị.
Ta đáng sợ như thế sao?
Lại một quen mặt Ninja đang cùng ánh mắt của hắn đối đầu sau nhanh chóng dời đi tầm mắt, lớn vô cùng thanh mà hết sức ồn ào mới vừa tiếp nhiệm vụ, ở hắn ba trượng có hơn vội vã mà hướng về cạnh cửa lưu.
Naruto lúng túng thu tay về, yên lặng đem đến miệng một bên "Chào buổi sáng" nuốt trở vào.
Đúng là rất lâu không có loại này tương tự "Sao chổi" đãi ngộ .
Sờ sờ mũi, Naruto trên mặt ánh mặt trời nụ cười xán lạn bất biến, bước chân thông thuận về phía hữu xoay một cái, tiến vào ít có người đi an toàn đường nối.
"Hô —— "
Một hơi bò hai lâu, triệt để rời đi tầm mắt của mọi người, Naruto thật dài thở phào nhẹ nhõm.
Cảm giác vi diệu đều quăng đến phía sau, rốt cục chỉ có mình một người Naruto nhịn không được, đem cánh tay nhấc đến trước mặt, để sát vào mũi nhẹ nhàng —— ngửi một cái.
Tân đổi trên y phục nhiễm nhàn nhạt giặt quần áo phấn vị, mũi thở co rúm, ánh mặt trời bạo sưởi sau úy thiếp ấm hương quanh quẩn khứu giác cảm quan.
Sạch sẽ lại thanh tân, mỗi ngày đều rửa ráy trên người hắn không có bất kỳ dị ý vị!
Bài ngoại trừ mình đột phát thể xú khả năng, Naruto dưới chân bước chân đều khinh nhanh thêm mấy phần.
Quả nhiên vẫn là những người khác tật xấu đi, năm nay công nhân thể kiểm nên sớm.
Như thế suy tư , Naruto vẫn là vô tình hay cố ý tách ra nhiều người địa phương, một đường biết điều đem mình nhốt vào Hokage văn phòng.