Tobirama Có Cái Group Chat 2

631 7 2
                                    

Chương 140:

※ tránh lôi cảnh cáo

Bản thế giới cp chưa định, nhưng quá nửa là Uchiha huynh đệ

※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※

090 Shiroyukihime (Senju Tobirama) thế giới

Một người mặc màu tím tề ngực nhu quần mỹ nhân chính bán nằm ở trên giường, ống tay áo lụa mỏng thượng khoác thuần trắng mao cổ áo, xương quai xanh cùng bạch triết da thịt ở lụa mỏng hạ như ẩn như hiện. Một con thon dài mà tinh tế vươn tay ra, lười biếng ở giữa không trung vung nhúc nhích một chút.

"Ân ~ thực sự là lụy nhân!" 090 Senju Tobirama ngồi thẳng người, mở rộng lên, ngực trắng như tuyết cũng bởi vậy lộ ra càng nhiều.

"Khụ khụ!" Một không có gõ cửa liền người tiến vào vừa vặn xem thấy vậy mỹ cảnh, nhưng người đến biết rõ trước mắt mỹ nhân 'Bộ mặt thật', liền phản cái liếc mắt, vội ho một tiếng biểu thị sự tồn tại của chính mình.

"Ác? ngươi lại vào lúc này tìm đến ta, là có đặc biệt gì chuyện quan trọng sao?" Nhìn thấy dựa vào ở trên cửa bím tóc thanh niên, Senju Tobirama hơi hơi thu dọn trên người mao cổ áo, hững hờ hỏi.

"Không có chuyện gì không thể tìm ngươi sao? Bạch mao." Bím tóc, Uchiha Izuna nhún vai một cái, "Mà! Tuy rằng ta lần này tìm đến ngươi, xác thực có việc."

"Có việc nói thẳng, ngược lại chỉ cần là tiền tài giao dịch, ta đều ai đến cũng không cự tuyệt." Senju Tobirama hất cằm lên, ra hiệu Uchiha Izuna đừng đi vòng vèo.

"Tiền tài giao dịch? Sách! Bạch mao ngươi tiến vào tiền con mắt ?" Nếu như mua ngươi người này lẽ nào ngươi cũng bán không? Mặt sau, Uchiha Izuna không có nói ra, chỉ là phản cái liếc mắt lại mở miệng: "Quên đi, tán gẫu chính sự! Bạch mao, ngươi còn có Sharigan chuyên dụng nước thuốc chứ? Số lượng như cũ. Đúng rồi, trước thoại bản, có tân hoặc là đến tiếp sau sao?"

"Nước thuốc tự nhiên còn có, thoại bản còn đang đợi tác giả sáng tác trung." Senju Tobirama trên mặt hiện lên 'Quả thế' vẻ mặt, lắc lắc để ở một bên diêu linh, lập tức có một tồn tại cảm cực thấp thanh niên đột nhiên xuất hiện, thả hạ một cái quyển trục. Senju Tobirama đem quyển sách quăng cho Uchiha Izuna, "Nước thuốc, mình nhìn số lượng có chính xác không, trả tiền sau thứ không lùi hàng."

Uchiha Izuna không có kiểm tra, trực tiếp đem quyển sách thu vào trong lòng, cũng lấy ra khác một cái quyển trục vứt cho Senju Tobirama, "Tiền cho ngươi . Hàng không cần kiểm tra , đều giao dịch nhiều lần như vậy, ngươi hẳn là sẽ không khanh ta."

Trước khi đi, Uchiha Izuna còn bỏ lại một câu: "Nếu là có tân thoại bản nhớ tới cho ta lưu một ít."

Senju Tobirama tự nhiên là đáp lại .

090 Senju Tobirama vì sao lại biến thành như vậy? Hiện tại Nhẫn giới lại là thế nào tình huống? Vậy sẽ phải từ 090 khi còn bé bắt đầu nói rồi.

※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※

Senju Tobirama vì là Senju Butsuma con thứ, bài ở chính giữa hài tử bình thường đều so sánh dễ dàng bị lơ là, hơn nữa tóc bạc bạch da một bộ mảnh mai dáng vẻ, Senju Butsuma đối con thứ chờ mong tự nhiên không lớn, chớ đừng nói chi là cặp kia cùng kẻ thù Sharingan màu sắc gần gũi con mắt.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ