(HashiMada) Trĩ Tử + Tứ Chiến Madara Cùng Đồng Nhân Madara Trao Đổi

565 13 3
                                    

[ trụ Madara ] Trĩ Tử + [ trụ Madara ] làm bốn trận chiến Madara cùngđồng nhân Madara phát sinh trao đổi

 [ trụ Madara ]

Phù thế

01

Khoảng cách bốn trận chiến kết thúc, đã qua một tháng.

Chiến hậu, các quốc gia đều đang bận rộn, Nhẫn giới cũng bắt đầu từ từ khôi phục.

Hỏa quốc Konoha, Nam Hạ xuyên bên có thêm một khu nhà nhỏ, ở loại này sẽ không có người đến địa phương cũng không có vẻ đột ngột.

"Đệ nhất đại nhân, Madara hắn..."

Kakashi nhìn ở trong sân dội hoa Hashirama, giật giật môi, chỉ mới nói nửa câu.

Bốn trận chiến sau khi, Senju Hashirama mang theo Uchiha Madara trở lại Konoha, ở Nam Hạ xuyên một bên kiến nhà, cũng không hỏi đến trong thôn sự tình, liền như thế ẩn ở lại đây, ngoại trừ chuyện cần thiết, tuyệt đối sẽ không ra ngoài.

Senju Hashirama ở Konoha, bọn họ tự nhiên không có dị nghị, thế nhưng Uchiha Madara không giống...

Vì lẽ đó, bọn họ tình cờ cũng sẽ tới "Thăm viếng" một hồi hai vị tình huống.

"Hắn còn đang nghỉ ngơi, trải qua chuyện lần đó sau khi, hắn tình huống có chút không thể lạc quan, có điều xin yên tâm, hắn sẽ không lại có sức lực rời đi ."

Dỡ xuống một thân chiến giáp, thường phục, chân chính về mặt ý nghĩa nhàn rỗi, liền ngay cả ngữ khí đều dẫn theo một tia nhẹ nhàng.

Vô tình hay cố ý liếc mắt nhìn gian phòng phương hướng, cuối cùng xa xôi thở dài một hơi.

Kakashi trầm mặc hồi lâu, cuối cùng vẫn là nhìn Hashirama đã mở miệng chuẩn bị rời đi: "Quấy rối , nếu như Đệ nhất đại nhân có cái gì chỗ cần hỗ trợ, chúng ta nhất định đem hết toàn lực, ta liền rời đi trước ."

"Phi thường cảm tạ, trên đường cẩn thận."

Mãi đến tận Kakashi rời đi hồi lâu sau, Madara mới bó lấy có chút buông ra quần áo, tựa ở khuông cửa nhìn cái kia còn ở trong sân bận việc người.

Mặc dù là còn sống, tình huống thân thể cũng ngày càng sa sút.

"Mục đích của bọn họ không phải là để ta chết sao, ngươi cần gì phải đẩy áp lực lớn như vậy cùng bọn họ đối nghịch?"

Ngữ khí có chút xem thường, nhưng nhìn hướng về Hashirama thời điểm ánh mắt nhưng có chút hổ thẹn, đem toàn bộ Nhẫn giới biến thành như vậy kẻ cầm đầu chính là hắn, nhưng là thế hắn đỡ những kia áp lực chính là Hashirama, "Lý tưởng của ngươi đây, ngươi còn có ngươi muốn hòa bình đi, tại sao muốn cùng ta ở đây tham sống sợ chết?"

Hắn chuyện của chính mình, mình tự nhiên sẽ gánh chịu, cũng không muốn liên lụy Hashirama.

Hashirama lắc lắc đầu, ngữ khí nhiễm một tia bất đắc dĩ: "Nói cái gì ngốc thoại đây, chúng ta vốn là không phải thuộc về cái thời đại này người, làm những chuyện như vậy cũng sẽ cùng hiện tại có xung đột, chúng ta chỉ cần nhìn bọn họ tiếp tục phát triển, trưởng thành, như vậy là tốt rồi."

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ