[ trụ Madara / phi Madara ] tự mình căm ghét
Tác giả: Phạm tây khúc
CP: Chủ trụ Madara phó phi Madara
☆, Chương 1:
"Phi Lôi thần chém!" Theo quát to một tiếng, lóe hàn quang lưỡi dao mạnh mẽ đâm thủng Uchiha Izuna thân thể. Đỏ tươi xẹt qua trường đao, Senju Tobirama nhấc vung tay lên, một chuỗi rơi máu tươi rơi ra trên đất, hắn quay đầu lạnh lùng nhìn cái kia sững sờ ở tại chỗ người.
Uchiha Izuna tiêu pha lại khẩn, quấn rồi lại tùng, cuối cùng không chống đỡ được liền muốn quỳ xuống. Lúc này, vẫn cánh tay đưa qua đến dùng sức đỡ lấy hắn.
"Ca... Ca..." Uchiha Izuna khụ huyết, ở cảm giác được Madara khí tức sau một hồi thả lỏng rất nhiều.
"Izuna, chịu đựng, ta hội cứu ngươi!" Uchiha Madara giọng nói mang vẻ chưa bao giờ có lo lắng. Ở cùng Senju Hashirama lúc đối chiến, hắn bỗng nhiên trong đầu né qua trống rỗng, trực giác nói cho hắn có cái gì không tốt sự sắp sửa phát sinh, song khi hắn quay đầu lại nhìn thấy chính là mình thân ái nhất đệ đệ bị Senju Tobirama chém thương, cả người đẫm máu.
Madara trong lòng đầy rẫy bất an hoảng sợ, đỡ Izuna tay đều đang không ngừng đổ mồ hôi.
Hắn mở to một đôi Sharingan, tàn nhẫn nhìn chằm chằm đứng hắn trước người Senju Hashirama.
Senju Hashirama cầm đao nhắm thẳng vào Madara, cuối cùng lại sẽ đao dùng sức cắm trên mặt đất, lấy một loại Madara xưa nay chưa từng thấy thật lòng mục chỉ nhìn hắn.
"Madara, thu tay lại đi." Senju Hashirama nói: "Nếu như Senju cùng Uchiha liên hợp, Nhẫn giới sẽ không có thế lực có thể cùng chúng ta chống lại, cứ như vậy..."Hắn cũng chưa có nói hết, nhưng hắn biết Madara sẽ hiểu hắn muốn nói chính là cái gì.
"Đến đây đi." Hashirama hướng về Madara đưa tay ra.
Madara trong lòng sản sinh dao động. hắn cũng đang nghĩ, đánh nhiều năm như vậy, mất đi nhiều như vậy, chân chính chiếm được đến tột cùng là cái gì, chỉ có vô tận giết chóc cùng oán hận. hắn Izuna, liền ở tình huống như vậy bị bức ép đến nước này. Nghĩ tới đây, Madara nhìn Izuna mặt tái nhợt, rõ ràng mất máu quá nhiều sắc mặt để Madara đau lòng, tự trách không ngớt.
"Ca ca..." Izuna thở dốc khí, cho dù hắn hiện tại trước mắt đã là tối tăm một mảnh, Tobirama vừa này một đòn đã để hắn cảm nhận được sinh mệnh chính đang nhanh chóng trôi đi thân thể chính mình, nhưng hắn vẫn như cũ không muốn, không muốn ca ca của chính mình bị hận nhất kẻ địch lừa gạt.
"Đừng tin tưởng bọn hắn! Đừng quên chúng ta chết đi Uchiha tộc nhân!"
Madara ngẩn ra, thu hồi muốn triều Senju Hashirama bước ra bước chân.
Hắn làm sao có thể bị Senju mê hoặc, Uchiha cùng Senju tự từ trước tới nay chính là lẫn nhau tranh đấu không ngớt, không ai có thể ngăn cản lịch sử kéo dài, hắn không thể, Senju Hashirama càng không thể.
Madara đem bom khói ném mạnh trên đất.
Uchiha hai huynh đệ biến mất ở trong khói mù, Senju Hashirama cau mày nhìn không có tới cùng đào tẩu, chỉ có thể lựa chọn đầu hàng Senju Uchiha tộc nhân, trong lòng thở dài: Hòa bình... Thật sự liền không thể thực hiện?