[ Madara phi ] Konoha quan tài bí ẩn
Thinwo_od
Summary:
Kinh! Hai hùng hài tử chơi trinh thám du hí, càng bất ngờ đào ra người lãnh đạo chuyện tình yêu! !
Madara giả chết trước sau tự này thức não bổ, ooc, hàng lậu nhiều, không cần để ý nghiêm cẩn tính
---
Một
Có là lạ ở chỗ nào.
"Trực giác" cũng không phải cái gì mơ hồ huyền, không hề căn cứ đồ vật. nó sản sinh bắt nguồn từ cảm quan tiếp thu được, những kia bị biểu ý thức quên, nhưng lại xác thực tồn tại tin tức.
Có thể là người nào đó vẻ mặt, có thể là trong phòng tia sáng, có thể là mỗi một khắc bầu không khí, hoặc là một ít không đáng chú ý chi tiết nhỏ.
Sharigan có thể đem hình ảnh sự không lớn nhỏ ghi chép xuống. Ở sự kiện sau khi kết thúc, ta mấy lần hồi tưởng tất cả những thứ này, muốn tìm ra để ta tâm thần không yên nguyên nhân, nhưng không có đầu mối chút nào.
Muốn nói tới loại vi cùng cảm là từ đâu thì bắt đầu... Từ lúc vụ án phát sinh trước, trong thôn mới từ tên là Uchiha Madara hoảng sợ trung giải thoát không lâu, nghĩa trang bên trong, tóc bạc Senju đại nhân đứng màu đen quan tài bên cạnh, có thể nói ôn nhu, vì là suýt chút nữa hại chết toàn thôn kẻ địch che lên nắp quan tài, tuyên cáo sự kiện kết thúc bắt đầu từ giờ khắc đó, vừa ra quỷ bí tân kịch nhạc dạo liền đã ở nơi nào đó lặng yên tấu hưởng.
Uchiha Madara lễ tang đối với hắn như vậy đại nhân vật tới nói, là thật quá đáng đơn giản viết ngoáy chút. Nhưng cân nhắc đến mấy ngày trước người này muốn di bình Konoha khí thế, không bị lặng yên không một tiếng động xử lý xong, đã là nể tình ngày xưa về mặt tình cảm ưu đãi .
Trong tộc ra nguy hiểm như vậy người phản loạn, không khỏi người người tự nguy, từng cái từng cái vội vàng rũ sạch mình và vị kia quan hệ. Liền lo liệu tiền nhậm Tộc trưởng lễ tang nhiệm vụ bị người ngoài tiếp nhận thì, không chỉ có không người phản đối, ngược lại dồn dập tâm Hoài Khánh hạnh thở phào nhẹ nhõm.
Đối với truyền thuyết này trung tên, thôn dân đại thể là sợ sệt nhưng lại hiếu kỳ. Lễ tang cùng ngày, nghĩa trang phụ cận vi không ít người xem náo nhiệt, nhưng bọn họ lại không dám áp sát quá gần, chỉ xa xa mà rướn cổ lên đi đến xem, cũng không dám phát ra âm thanh, sợ đánh thức vị kia người chết.
Nghĩa trang bên trong bầu không khí càng thêm quái dị.
Chính thức dự họp trận này lễ tang, chỉ có các tộc phái tới đại biểu, không tới mười mấy người yên tĩnh chỉnh tề đứng nghĩa địa hai bên, không giống đến thương tiếc, càng như là làm theo phép nhân chứng.
Nhắc tới cũng là. Thật sự sẽ có người thương tiếc một đồ thôn chưa toại người điên sao?
Nếu như có, này cũng chỉ có một người, hoài niệm cũng là từ lâu một đi không trở về qua lại.
Hokage đại nhân cùng chết ở dưới tay hắn Uchiha Madara từng là quan hệ không ít bạn tốt, đây là Konoha mọi người đều biết sự.