[all] hạn định Tsukuyomi cùng bốn trận chiến
by tiểu nắm w
Hạn định Tsukuyomi thế giới xuyên bốn trận chiến, minh Sakura đã đồng thời xuyên qua Tsukuyomi thế giới
Tham khảo Ninja con đường cùng bốn trận chiến mỗi ngày [Tenten] vô hạn Tsukuyomi mộng cảnh, hai thiết có, ma cải có, thận vào
Nội dung vở kịch tuyến hỗn loạn, đem Neji cái chết đoạn thời gian cái gì làm cùng nhau
Kiện bộ thang để, bao quát hạn định Tsukuyomi thế giới
Hạn định Tsukuyomi thế giới không có Hắc Zetsu [ hì hì hi ]
(cựu khanh hội điền, nhất định sẽ điền anh anh anh)
"Naruto cẩn thận!"
Bốn trận chiến hiện trường, bất ngờ nổi lên cự mộc bỗng nhiên đâm hướng về không hề phòng bị Naruto, Hinata la thất thanh, thân thể đã sắp với một bước, che ở Kyuubi Jinchuriki phía sau.
"Hinata đại nhân!" Một bên thời khắc cảnh giác Neji cao giọng đại a, lắc mình đến Naruto phía trên, ý muốn bảo hộ được bạn bè cùng muội muội. Cảm thụ siêu mình bay tới mộc đâm, hắn nội tâm nhưng lại không có một tia sắp chết bi ai cùng tuyệt vọng.
Mình một đời cũng là như vậy đi...
Naruto... Hinata...
Ta từ đầu đến cuối, đều không có trốn ly vận mệnh của mình a...
"Oanh —— "
"Neji! ! !"
Phản ứng lại Naruto hét lớn một tiếng, còn không chờ hắn làm ra bất kỳ cái gì cử động, liền bị trong khói dày đặc một tiếng châm chọc đánh gãy:
"Yêu, Neji, lúc này mới thả hai ngày giả liền mình tuyệt chiêu đều không nhớ rõ —— ngươi trong đầu cũng chỉ có những kia dơ bẩn màu vàng phế liệu à! Thân là Hyuga tộc nhân thật đúng là xấu hổ!"
Vân vân... Âm thanh này là ——
"Hinata... ?"
Người đến mái tóc đen suôn dài như thác nước, tô vẽ màu đỏ sậm son môi, còn ăn mặc lộ tề lưới đánh cá phục, đầy mặt đều là không giảm chút nào ghét bỏ cùng trào phúng. Bạch trong con ngươi tràn đầy tàn nhẫn.
Này —— ai vậy?
Cách đó không xa nha choáng váng, nhìn nữ nhân, lại nhìn bên cạnh Hinata, sững sờ đặt câu hỏi: "Hinata, ngươi thật giống vẫn luôn không có nói cho ta, ngươi có một sinh đôi tỷ muội nói?"
"Ta không có sinh đôi." Hinata lúng túng.
"Ha?"
"Ai? Khó, chẳng lẽ nói ngươi là ——" Naruto đột nhiên nhớ tới bốn trận chiến trước cùng Sakura một lần kỳ ngộ, "Một thế giới khác Hinata?"
"Một thế giới khác là có ý gì, Naruto?" Hinata cẩn thận nâng dậy bị dư âm lan đến Neji.
"Một thế giới khác chính là một thế giới khác rồi ta nói! Chính là, cái này Hinata không phải chúng ta Hinata, nhưng nàng lại là Hinata, thế nhưng thế nhưng a a a a a a a a a..." Naruto ở một bên nói nửa ngày đều không nói rõ ràng.