(all) Tinh Hỏa Cùng Phù Mộc

842 5 3
                                    

Tinh Hỏa cùng phù mộc

Đoản văn, một chương xong

Liên quan với chết rồi thế giới một điểm não động, ở Hoàng Tuyền bên trong rốt cục gặp gỡ trụ Madara hai người, cùng với liên quan với Hashirama gặp phải Indra một điểm suy đoán.

Liên quan với tu nhân cố sự hội đơn độc thành thiên.

Như có cùng nguyên không hợp địa phương, chỉ do ta nói bừa.

1,

Hashirama ban đầu là mang theo một loại không thể miêu tả chờ mong một lần nữa đi ở này Hoàng Tuyền bên trong.

Cái này thế giới sau khi chết bên trong vĩnh viễn che lại một tầng tiêu tan không đi sương trắng, Hashirama không biết mình ở nơi nào, cũng không thấy rõ trước mắt, chỉ là mờ mịt đi về phía trước , hắn đưa thân vào trắng xóa hoàn toàn rừng rậm, thỉnh thoảng có nhỏ vụn lá cây từ bầu trời bay xuống, đem tất cả xung quanh tôn lên như là một mảnh ôn nhu mà thuần trắng hải.

Hashirama ở mảnh này sương trắng trung ngang qua, hắn đang tìm một người. hắn không biết tại sao mình muốn đi thẳng, chỉ là hắn tiềm thức nói cho mình, ngươi phải tìm được hắn, ngươi muốn tìm hắn. Vì lẽ đó hắn không dám dừng lại hạ.

Hashirama ban đầu cũng từng muốn lên mình cũng chết quá một lần người, vì sao ở uế thổ chuyển sinh thời điểm, cũng hoặc là hiện tại, đều đối khi đó mình chết đi sau tất cả không biết gì cả. Nghĩ tới đây Hashirama bỗng nhiên dừng lại, mang theo mờ mịt cùng không rõ ngắm nhìn bốn phía, đáy lòng sinh ra nghi vấn, ở ta lần thứ nhất rời đi nhân thế thời điểm, có phải là cũng ở này một mảnh trong sương mù không biết từ.

Trước mắt sương mù như là tăng thêm , thiên địa một mảnh hỗn độn, tất cả vấn đề cũng không có từ giải đáp. Hashirama trong lòng sinh ra một loại mờ mịt luống cuống tâm tình, phảng phất ý chí chậm rãi bị mảnh này sương trắng nuốt chửng, như rơi xuống vực sâu mà không biết làm sao.

Bọn ngươi không tới, ngươi nhất định phải đi tìm.

Tên của một người bỗng nhiên hiện lên ở trong đầu của hắn, như là sắp mù người trước mắt bỗng nhiên sáng lên yếu ớt Tinh Hỏa, dao động bất định, hốt gần hốt xa, mà Hashirama nhưng giẫy giụa nắm chặt rồi nó.

Chờ ta.

Dựa vào điểm ấy yếu ớt Tinh Hỏa chỉ dẫn, Hashirama một lần nữa đi ở mảnh này không biết phần cuối trong sương trắng.

Không có thời gian cùng khoảng cách giới hạn, không có sinh tử cùng yêu hận phân chia. Thế giới sau khi chết bên trong vốn là một mảnh hư vô, luôn có người vọng tưởng từ trong đó nắm lấy chút gì, lưu lại chút gì, được chút gì, mới hội có này ở giữa thật lâu không tiêu tan hồn phách.

Hashirama cũng không biết hắn ở trong này bồi hồi bao lâu, hay là vẻn vẹn là sớm chiều đán mộ, lại hay là đã là ngàn năm vạn năm.

Không biết đi rồi bao lâu, không biết phải đi bao lâu, không biết lai lịch, không biết đường về.

Hashirama ở đi đến một cái nào đó nơi thì bỗng nhiên như là cảm giác được cái gì, hắn dừng bước lại, hướng về một phương hướng nhìn lại, hắn trước mắt vẫn là mông lung một mảnh, nhưng nội tâm nhưng bởi vì một loại nào đó không biết tên cảm ứng mà sinh ra một mảnh mừng như điên.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ