(NaruSasu) Giao Hoán Dư Sinh

769 9 0
                                    

[ minh tá ] trao đổi quãng đời còn lại 1

by Shiromuku

Nguyên hướng về HE, tư thiết rất nhiều hành văn không tốt

Ta cũng không biết hội ngọt vẫn là hội ngược xem tâm tình đi, đại khái suất quyết định bởi cho ta ở nghe cái gì ca.

----------------------------------------------------------

Uchiha Sasuke danh tự này đại biểu Uzumaki Naruto toàn bộ ngây ngô thời đại thiếu niên, hắn là hết thảy tu hành động lực, đi tới mục tiêu, liền ngay cả nửa đêm Mộng Hồi cũng là người kia dứt khoát rời đi bóng lưng...

Thế nhưng tại sao vậy chứ? Tại sao như vậy cố chấp, cuồng nhiệt, chấp nhất, nhất định phải đem hắn mang về đây? Nhiễu là thiên tài Uchiha Sasuke cũng nghĩ không thông, vì lẽ đó hắn hỏi một lần lại một lần, không phải, đều không phải hắn muốn nghe đáp án kia...

----------------------------------------------------------

Chương 1: Naruto sinh bệnh

Bốn trận chiến sau khi các quốc gia đều ở trùng kiến, Konoha cũng tổn thất nặng nề, Senju Tsunade, ở không thể chờ đợi được nữa từ nhậm tình huống, Hatake Kakashi đảm nhiệm Đệ lục mục Hokage, sau khi làng cũng ở một mỗi ngày [Tenten] tốt lên.

Nhưng mà, ở Kakashi nhậm chức ba năm sau một ngày nào đó. Hơi vung tay đem trưởng thôn chức, ném cho đắc lực đệ tử, Uzumaki Naruto sau khi. Liền nghênh ngang vân du tứ phương đi tới.

Tuy nói Naruto cái này lẫm lẫm liệt liệt tính cách, ở trở thành quân dự bị Hokage sau khi, mỗi ngày bị bức ép học tập các loại chương trình học cùng, phê chữa đơn giản văn kiện, dằn vặt giận sôi lên.

Cùng với nhậm chức cùng ngày xảy ra chút bất ngờ, do Sarutobi Konohamaru làm cái Biến Thân thuật, thay thế nhậm chức diễn thuyết bên ngoài. Cũng không tính ra cái gì đại loạn tử? .

Trên thực tế cũng nhờ có Nara Shikamaru, sớm có dự kiến trước, ở Đệ lục mục nhậm chức trong lúc, liền xin thực tập Hokage phụ tá chức, vì tương lai có thể cho Đệ thất mục, làm hảo quân sư, bày mưu tính kế.

Trời đã sáng, Shikamaru ngáp một cái bước vào văn phòng, nhìn Đệ thất mục nằm nhoài rộng lớn trên bàn làm việc, đắm chìm trong nắng mai trung. Mở ra cửa sổ, ngủ đến hàm ngọt...

Hắn đại đại thở dài, Naruto một con màu vàng tóc ngắn, bị chủ nhân vò lung ta lung tung, bất quy tắc kiều .

Hạ mí mắt thượng, mang theo hai cái có thể so với Hùng Miêu vành mắt đen. Có vẻ màu vàng nhạt da dẻ, màu sắc càng sâu chút.

Phía trước nhất điệp điệp, loa so với người cao hơn nữa màu trắng văn kiện, một phần trong đó, còn lưu loát đi trên mặt đất.

Chưa ăn xong, đã phao không nhìn ra vốn là hình dạng, thức ăn chay mì sợi tùy ý, chất đống ở bàn góc thượng.

Bảy ban duy nhất chụp ảnh chung, vẫn còn đang chỗ cũ giữ lấy một tịch vị trí.

Bên tay hắn chính đang xử lý chính là sắp ở Konoha tổ chức, ngũ đại quốc giao lưu hội nghị cụ thể tương quan sự kiện.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ