(all) Xoay Ngược Lại Thế Giới

1.4K 16 0
                                    

[ trực tiếp + duyệt đồ ] xoay ngược lại thế giới · nhất

by゛(◎_◎;)

Thời gian điểm: Bốn trận chiến

Chú: Neji trước khi chết, Sasuke chưa tới tràng. Ueno Hokage cũng không trình diện, Obito, Madara ở Thập Vĩ đỉnh đầu.

Trực tiếp nội dung là xoay ngược lại nguyên thế Giới Chủ tuyến nội dung vở kịch, mà muốn hợp lý sắp xếp.

Tuy rằng bốn trận chiến tiết điểm tuy rằng không tính là tốt nhất, thế nhưng ở nơi nào trực tiếp xác thực có thể giải quyết rất nhiều vấn đề. Liên quan đến nhân vật quá nhiều, nếu như không cân nhắc lấy ái tình làm chủ. Nhất định phải đem mỗi cái nhân vật viết ra thông minh, như vậy mới có thể thúc đẩy nội dung vở kịch.

Vì lẽ đó trực tiếp nội dung sẽ không không đứng đắn, nếu như ta còn có thể càng như vậy mặt sau chính là lấy hằng ngày làm chủ .

cp Madara trụ, hộp băng, tá minh

————————

Duyệt đồ hiểu rõ mở màn. . .

Sa trường thượng Thập Vĩ tiếng gầm gừ vang vọng toàn trường, nó giơ lên thật cao lòng bàn tay. Lập tức mộc đâm che kín toàn bộ màn đêm, ở màu lam nhạt màn ảnh xuất hiện chớp mắt hóa thành điểm điểm tro tàn hạ xuống.

Vừa Thập Vĩ xung kích khiến cho nhẫn liên không xuất thủ không được ứng đối, khắp nơi bụi trần tản đi.

Hyuga Neji gắng gượng mình, dự đoán ở trong công kích không có hạ xuống, hắn hít sâu một hơi. Trực tiếp co quắp ngồi trên mặt đất thượng, từng ngụm từng ngụm thở dốc.

Nằm ở trong hoảng hốt Hyuga Hinata kinh ngạc mà nhìn chặn trên không trung Neji hạ ngã trên mặt đất, lớn lao vui mừng triều trong lòng vọt tới. Nếu như không có cái này bất ngờ phát sinh, nàng sẽ vĩnh viễn mất đi vị này ca ca.

Lảo đảo hướng đi bên kia, ngữ khí cũng không khỏi nhiễm phải mấy phần lo lắng.

"Neji ca ca!"

Theo Hinata một tiếng kêu to, đem chu vi còn đang ngẩn người mọi người cho kéo về tâm tư.

Uzumaki Naruto hơi giật mình mà nhìn co quắp ngồi dưới đất Neji, muốn nói cái gì lại không biết nên nói cái gì, hắn lo lắng thăm hỏi nói: "Thế nào?"

Hyuga Neji cười nhàn nhạt, trả lời: "Đừng lo lắng, thân là thiên tài, ta còn không yếu ớt như vậy."

Chiến trường một bên khác

Mắt thấy trong bầu trời đêm uyển như yên hỏa giống như biến mất mộc đâm, nhẫn liên cũng không khỏi cương ở tại chỗ. Thậm chí cá biệt mấy cái đã ngã quắp, bọn họ cộng đồng ngửa mặt nhìn bầu trời trung màn hình.

Vừa bị Thập Vĩ công kích bắn lên cục đá, cùng với che kín bầu trời đêm trồng thuật. Haruno Sakura đạp lên nhô lên mặt đất, thổ bích chặn ở trước người. Ngoài ý muốn chính là tựa hồ cũng không có bất kỳ công kích hạ xuống, nàng có chút chần chờ sau thò đầu ra.

Không trung hiện lên một khối màu xanh lam màn hình, nàng đầu tiên là sững sờ. Rất nhanh phản ứng lại... Vừa chính là vật này đỡ Thập Vĩ công kích sao?

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ