[ trụ Madara ] trục quang (thượng) 0
"Đáng ghét!" Senju Tobirama cắn chặt hàm răng lùi về sau một bước, miễn cưỡng đỡ Uchiha Izuna lại một lần công kích, hắn eo gian, một đạo khủng bố vết thương chính ồ ồ chảy ra máu tươi, hắn địch trong mắt người xoay tròn mỹ lệ văn dạng, giơ nhuốm máu thái đao, đắc ý cười, càng thêm nhanh chóng mà hướng về hắn phát động tấn công. hắn huynh trưởng, Senju Hashirama, tự cách đó không xa chạy tới, Mộc độn đề cao ra dây leo mở rộng ra, thế hắn ngăn lại công kích.
Uchiha Izuna dừng lại công kích, lấy tốc độ nhanh hơn phi lui ra, hai tay cầm đao che ở trước người, trong con ngươi Câu Ngọc xoay tròn , hầu như muốn nối liền một đường, đối mặt như vậy kẻ địch mạnh mẽ, hắn nhưng cũng không sợ hãi.
Uchiha Madara thao túng Chakra người khổng lồ, đánh nát cản ở trước mặt hắn cự mộc nhân lớn, lại trong nháy mắt tản đi Susano, cũng hướng về phía này lao nhanh, hắn phun ra lửa cháy hừng hực thiêu đốt, đem tùy ý sinh trưởng dây leo đốt thành tro bụi, mấy cái nhẹ lên xuống, liền đứng ở Uchiha Izuna bên người.
"Xem ra hôm nay liền tới đây ." Uchiha Madara cười to lên, hắn tóc dài ở trong gió cuồng loạn bay khắp , trên người quần áo tàn tạ, Senju Hashirama ở trên người hắn lưu lại vài đạo vật kỷ niệm, mà hắn cũng không chút khách khí lấy càng nhiều vết thương đáp lễ quá khứ.
Senju Hashirama đỡ lấy hắn đệ đệ, cẩn thận mà đem Chakra đặt lên đạo kia dữ tợn vết thương, dòng máu chậm lại , nhưng vết thương nhưng không hề khép lại xu thế.
"Hắn trên đao có độc." Senju Tobirama đã dự liệu được , hắn cùng Uchiha Izuna cùng bọn họ huynh trưởng không giống, vẫn không có đạt đến cấp bậc kia hai người, chiến đấu với nhau xưa nay không chừa thủ đoạn nào. Ở vũ khí thượng đồ độc, là sẽ tìm thường có điều chuyện.
Senju Hashirama nhíu nhíu mày, mở miệng thét ra lệnh tộc nhân lui lại. hắn cẩn thận nhìn chằm chằm Uchiha Madara cử động, chậm rãi mang theo Senju Tobirama lùi về sau.
Uchiha Madara biết rõ, muốn ở Senju Hashirama trước mặt muốn đệ đệ hắn mệnh, đã là không thể chuyện, vì lẽ đó hắn chỉ cười gằn nói với Uchiha Izuna: "Làm được đẹp đẽ!" Uchiha Izuna vung lên mặt, cho ca ca hắn một pha tạp vào sát khí nụ cười.
Senju gia các Ninja lẫn nhau yểm hộ rút khỏi chiến trường, chỉ còn dư lại Uchiha môn, một phần nhìn chằm chằm Senju gia cử động, một bộ phận khác nhanh chóng quét sạch chiến trường.
Hokage if tuyến: Nếu như kiến thôn trước chết chính là Senju Tobirama.
(ta vẫn là rất yêu thích Tobirama, không phải là bởi vì không thích hắn mới đem hắn viết chết. )
Chính kịch hướng về trường thiên, dự tính phân thượng hạ hai quyển, đại khái 10w tự tả hữu? Tranh thủ năm nay viết xong (flag ta trước tiên lập xuống ).
Thượng quyển: Uchiha Madara dã vọng
Quyển hạ: Là vận mệnh vẫn là âm mưu
Thượng quyển vì là thời kỳ chiến quốc, cp trụ Madara, quyển hạ vì là nguyên tác thời gian tuyến, dừng Itachi, hộp băng, tá minh, trụ Madara đều có.