(TobiIzu) Xuân Đồng

350 8 0
                                    

[ phi tuyền ] xuân đồng

by nước chảy thành sông

[ đại khái là nội dung vở kịch chảy về phía bi tình sa điêu văn ]

Văn án: Uchiha Sasuke chết vào bảy tuổi diệt tộc dạ, lại khi tỉnh lại, trong cặp mắt kia thần thái đều thay đổi, không muốn người biết chính là, tỉnh lại đã là Uchiha Izuna .

1. cp: Phi tuyền

2. Nghĩ đến những kia đến cái nào

3. Ăn nói linh tinh ấu trĩ hành văn

4. Minh tá thông qua Âm Dương Độn biến thành trụ Madara hài tử

Chiến quốc · Uchiha tộc

"Izuna đại nhân, van cầu ngài uống dược đi!" Gia nhẫn quỳ rạp dưới đất, ai ai cầu mãi.

Trên giường thanh mặt trắng sắc thanh niên hai mắt thượng trói chặt vải trắng, màu máu tỏ rõ tử vong càng ngày càng rõ ràng, liền hô hấp đều lộ ra tĩnh mịch.

Gia nhẫn càng nói càng kích động, nhịn đau không được tâm chất vấn: "Lẽ nào ngài cam lòng bỏ lại Madara đại nhân một người sao? Ngài nhưng là hắn duy nhất yêu nhất đệ đệ! Ngài đi rồi, để hắn sống thế nào!"

Thanh niên rốt cục có phản ứng, khàn khàn tiếng nói nhẹ nhàng thổi đi ra: "Đi lấy dược."

Gia nhẫn ngẩng đầu nhìn hướng về trên giường, trong mắt kinh hỉ phun ra mà ra, cực tốc đứng dậy, còn không Vong Ngữ tốc nhanh chóng động viên thanh niên: "Được rồi Izuna đại nhân, xin ngài chờ một chút, tiểu nhân : nhỏ bé lập tức đem dược đem ra, ngài nhất định sẽ khỏi hẳn."

Gia nhẫn nhẹ nhàng lui ra, trong phòng này liền chỉ còn dư lại Izuna một người . Vì không kinh động những người khác, Izuna ở đổi trước mắt liền bố trí kỹ càng tất cả nhân viên chức thủ, trợ giúp Madara ca vững vàng vượt qua gian nan tháng ngày, mà bên cạnh mình chỉ chừa một vị gia nhẫn, có thể bình tĩnh chết đi. Thế nhưng hắn đến cùng không đành lòng phụng dưỡng chủ nhà nhẹ như vậy tiện tính mạng của chính mình, cũng là bởi vì quen thuộc đôi huynh đệ này trong lúc đó thâm hậu cảm tình, tiên đoán được mất đi đệ đệ Madara đại nhân nhất định sẽ như rơi xuống vực sâu, hậu quả khó có thể tưởng tượng, mới hội khuyên lại khuyên, cũng còn tốt cuối cùng cũng coi như tạm thời bỏ đi Izuna đại nhân chết chí, còn lại chỉ muốn chăm sóc thật tốt Izuna đại nhân, hắn nhất định sẽ tốt lên.

Chỉ là biến cố đến nhanh như vậy, như vậy đột nhiên không kịp chuẩn bị.

Một đoàn đen thùi theo góc tường quỹ môn chậm rãi tràn ra, không hề có một tiếng động tới gần Izuna, trước tiên bao lấy cái miệng của hắn, quấn quanh thượng hắn tứ chi, màu đen xúc tu từ trong miệng xâm lấn, giảo nát nội tạng của hắn. Đau đớn kịch liệt cắt chém bạc nhược thần kinh, vốn là thương bệnh nghiêm trọng Izuna làm sao chống lại như vậy dằn vặt, mất đi tầm nhìn hắn chỉ có thể cảm nhận được loại kia dính mồ hôi buồn nôn cùng lạnh lẽo thấu xương ác ý rót đầy toàn thân. Đại khái đây chính là phần cuối đi, ý thức bắt đầu tan rã, liền hận tinh lực đều không có , vải màu trắng thượng vết máu sền sệt, héo tàn ở bên gối.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ