(ObiKaka) Luận Tính Khả Thi Của Việc Thu Hồi Sử Dụng Đồ Bỏ Đi

697 23 3
                                    

[ mang thẻ ] luận đồ bỏ đi thu về lợi dụng độ khả thi

by absb6

Notes

Bốn trận chiến thẻ sống lại

Chapter 1

Chapter Notes

Bốn trận chiến thẻ sống lại, ooc, viết đến tương đối sớm

Mình trở lại phụ thân chết đêm đó.

Không, chuẩn xác tới nói, hắn xuyên qua đến Hatake Sakumo chết đêm đó.

Thượng một giây hắn dùng mang theo Chidori phi tiêu đâm xuyên Obito trái tim, phi tiêu rơi xuống đất; một giây sau hắn nhìn thấy phụ thân cuộn lại thân thể, cùng với chảy xuôi một chỗ máu đen.

Nếu như không phải hơi quặn đau trái tim, hắn hầu như cho rằng là đang nằm mơ.

"..."

Tóc bạc bé trai trầm mặc , hắn cụp mắt nhìn trên sàn nhà suy yếu nam nhân. Nam nhân con ngươi tan rã đồng thời khẽ run, tựa hồ cũng không có dự liệu được hắn hội sớm về nhà.

Nam nhân môi đóng mở, liền ngay cả đơn giản khí âm cũng không cách nào phát sinh.

Lấy nam hài từng ở Ám Bộ mài giũa mười mấy năm này từng trải đến xem, hắn tự nhiên biết đây là chuyện ra sao. Đâm đến bộ ngực dẫn đến khí ngực, lồng ngực tiến vào không khí. Trong lồng ngực khí áp lên cao, bị đâm sau khi, áp lực kém giảm nhỏ, phổi bành trướng thụ hạn, hấp khí khó khăn, mà phát ra tiếng là cần khí thể thông qua thanh môn khiến dây thanh cộng hưởng phát ra âm thanh.

Vì lẽ đó, nam nhân liền ngay cả lưu lại di ngôn tư cách đều không có —— thực sự là rất thích hợp nam nhân tội phạt.

Hai người nhìn nhau không nói gì.

Tóc bạc nam hài trầm mặc , tầm mắt mở ra cái khác nam nhân môi, hắn không có tư cách đáp lại nam nhân chờ mong.

Hắn không phải [ Kakashi ].

Nam nhân vậy cũng bi vừa đáng thương tiểu nhi tử đã trước tiên hắn một bước chết đi, mà hắn chính là hung thủ giết người.

Trong mắt nam nhân nam hài, hẳn là trong màn đêm treo cao sáng trong minh nguyệt như thế chói mắt, như thế làm người tự hào, không có trở thành không tuân thủ hứa hẹn đồ bỏ đi, không có giết chết quá đồng bạn.

Nhưng trên thực tế cái này non nớt xác tử hạ cất giấu chính là một bãi nước bùn, một tanh tưởi linh hồn, một sớm nên ở mười hai tuổi năm ấy chết đi rồi lại kéo dài hơi tàn mười mấy năm quái vật, một tu hú chiếm tổ chim khách giết chết mình hàng nhái.

Nếu như nói cứng này xác tử cùng nơi này bên trong có cái gì tương tự chỗ, đó chính là bọn họ đều tên là [ Hatake Kakashi ], chỉ đến thế mà thôi.

Hay là đối với hắn vậy cũng thương tiểu nhi tử mà nói, ở tất cả bi kịch chưa phát sinh thời điểm chết đi, chính là tốt nhất kết cục ba —— không cần trở thành vô dụng đại nhân, sẽ không thay đổi thành không cách nào bảo vệ đồng bạn đồ bỏ đi.

Tất cả bi kịch chưa bắt đầu cũng đã kết thúc, còn thật là khiến người ta đố kị đến chua xót tương lai.

Người mang tội giết người tiên sinh lặng lẽ nghĩ.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ