(SasuNaru) Quy Đồ

357 7 0
                                    

[ tá minh ] đường về

Tác giả: Nằm xuống gia ép

Cáo biệt chi chương

Vũ, càng rơi xuống càng lớn, mặt đất gây nên tung toé bọt nước, toàn bộ thế giới đều ướt nhẹp, mưa to mông lung một mảnh, không thấy rõ lai lịch, cũng không nhìn thấy phía trước.

Áo lam thiếu niên lẳng lặng mà đứng lặng ở trong màn mưa, trên lưng quạt tròn đánh dấu như cũng bị vũ vọt tới tan ra, quần áo hấp no rồi thủy, trở nên trầm trọng, dính sát vào da dẻ. Nhưng là thiếu niên thật giống hoàn toàn không thèm để ý, chỉ là hơi ngửa đầu vọng hướng thiên không, vô số mưa bụi như mũi đao như thế trát hạ xuống, đâm vào trong đôi mắt, vành mắt nhất thời đỏ, cái khác nước mưa đánh ở trên mặt, theo khuôn mặt lọt vào khóe miệng, có chút hàm, có chút khổ.

Hắn cúi đầu nhìn trên đất nằm người, chua xót mùi vị tràn ngập ra, trầm ngâm hồi lâu, rốt cục mở miệng: "Ta. . ."

Lời còn chưa nói hết, một tiếng rên nương theo vai trái đột nhiên xuất hiện đau nhức đột ngột xuất hiện, hắn đột nhiên khách ra một ngụm máu, đầu gối mềm nhũn liền quỳ xuống, trên đầu hệ hộ ngạch hoạt tùng, cũng theo rơi xuống. Bãi kia huyết rơi vào người kia tóc vàng bên cạnh, dần dần theo nước mưa bị tách ra, chỉ có này mạt màu vàng rất là bắt mắt.

Lại mở mắt thì, mới phát hiện mặt của mình sẽ ở đó hình dáng trên mặt phương, khoảng cách khoảng cách có điều một bàn tay, vũ Thủy Vô Tình nện xuống, lướt qua chóp mũi của hắn, lạch cạch ——, rơi vào gò má của đối phương thượng.

Hắn không có lại tiếp theo lời nói mới rồi, chỉ là nhìn chằm chằm tấm này gần trong gang tấc mặt, ánh mắt ôn nhu đến đau đớn.

Khuôn mặt này, không biết xem qua bao nhiêu lần . Nheo mắt lại thời điểm, phối hợp trên gương mặt ba đạo cần ngân, có vẻ có chút ngốc, đều là không hiểu ra sao muốn khiêu khích hắn, nhìn hắn khí đến giơ chân dáng vẻ. Mở mắt ra thời điểm, nhìn hắn cặp kia nước long lanh trạm tròng mắt màu lam, trong lòng lại bất tri bất giác mềm mại lên, không nỡ mắng hắn. Có điều hắn luôn cho rằng đây là cố ý không nhìn hắn, càng tức giận . Kỳ thực hắn đều không có quay về tấm gương xem thật kỹ quá con mắt của chính mình sao? Rất hấp dẫn người ta, sẽ cho người không tự chủ muốn hôn lên đi.

Hiện tại này chỉ Tiểu Hồ Ly nhắm lam bảo thạch như thế con mắt, yên tĩnh nằm ở đây. Thực sự là hiếm thấy, nhìn hắn mỗi ngày đều như vậy tinh lực dồi dào, chưa từng thấy yên tĩnh như vậy dáng vẻ, điềm tĩnh, thuận theo. Dầy đặc lông mi thượng treo thủy châu, thật giống đã khóc như thế. Sau khi tỉnh lại, hắn hội khóc sao? Không thể nào? Chưa từng thấy hắn khóc, chỉ có thể cậy mạnh, ngu ngốc hồ ly nhất định là một bên nhẫn nhịn nước mắt vừa nói: "Ta nhưng là tương lai phải làm Hokage người, làm sao sẽ vì một thằng ngốc khóc đây?"

Lại nghĩ tới hai người bọn họ bất ngờ nụ hôn đầu, lúc đó ngạc nhiên đến không được, hiện tại cũng muốn lại có một lần cơ hội như vậy. Thật muốn hôn hôn trán của hắn, liền hôn lên hộ trên trán, là Iruka đưa hắn chứ? Không trách như vậy bảo bối. Hôn ở phía trên, Tiểu Hồ Ly nhất định sẽ xù lông, đỏ mặt nhảy lên đến mắng mình đem bảo bối của hắn hộ ngạch làm bẩn .

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ