[ Hokage minh tá ] phảng phất cách thế
Tác giả: Roin
Một
"Tin tức tốt cùng tin tức xấu, ngươi nghe người nào?"
Suigetsu dửng dưng nằm nhoài cuối giường, cười hì hì triều đầu giường Sasuke lắc ngón tay.
Sasuke trầm mặc nhìn hắn, ý tứ là trình tự không đáng kể ngược lại ta đều muốn nghe.
Thấy thế, Suigetsu vô vị cắt một tiếng. Chết tiểu tử, là cái bệnh nhân cũng không quên trang bức.
"Được rồi, chúng ta nói rõ trước tin tức. Tin tức tốt là, chiến tranh kết thúc , Obito treo Madara chết Thập vĩ phong ấn hòa bình thế giới —— mà, gần như rồi . Còn tin tức xấu mà —— "
Suigetsu dừng một chút, liếc mắt đầu giường người.
Xem ra cho dù là băng vải cùng vết thương, cũng không thể tổn hại Uchiha Sasuke tấm kia tuấn tú mặt. Giống như Hắc Diệu Thạch hai con mắt, quạnh quẽ khí chất, đạm bạc biểu hiện, thiếu niên ngoại trừ đẹp đẽ dung mạo, còn có một luồng di thế độc lập khí tức.
Suigetsu trong lòng, bỗng nhiên nổi lên một luồng mất mà lại được hoài niệm.
Hắn không phải cảm tính người, loại này cảm xúc đối với hắn mà nói rất là xa lạ. Suigetsu đang muốn tinh tế lĩnh hội một phen, nhưng Sasuke đã dùng ánh mắt giục hắn nói tiếp.
Liền hắn hắng giọng một cái, nói rằng:
"—— ở này sau khi, đã qua bốn năm."
Suigetsu rốt cục được toại nguyện, ở này băng tuyết khuôn mặt thượng nhìn thấy ánh mắt khiếp sợ.
***
Mãi đến tận hiện tại, Naruto vẫn như cũ thường ở trong giấc mộng trở lại thời khắc kia.
Tình cảnh đó mạc từ lâu vững vàng khắc vào trong trí nhớ, cực kỳ rõ ràng, không cách nào quên.
Dùng hết một lần cuối cùng Susano, người kia loạng choà loạng choạng, bước chân phù phiếm, mà hắn chỉ có thể trơ mắt mà nhìn Thập vĩ không biết nơi nào nhô ra một cái xúc tu, đem người kia trực tiếp đánh vào trong lồng ngực của mình.
Người kia ở trước ngực hắn ói ra thật nhiều máu, hai người lòng dạ tất cả đều là vết máu. Huyết dịch từ này da thịt trắng nõn chảy xuống, đỏ đến mức nhìn thấy mà giật mình.
Có người đang gọi gì đó, hắn nghe không rõ.
Hắn vừa ôm chặt người kia, còn chưa kịp gọi ra tên của hắn.
Mà người kia, giơ lên mắt, nhìn hắn.
Không phải Sharingan, mà là Uchiha Sasuke đầu đuôi màu mực mắt sáng như sao.
Phảng phất cách thế.
Không chờ hắn phản ứng lại, người kia đã dụng hết toàn lực, đem hắn ném ra ngoài.
Sau đó ——
"Sasuke! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !"
Một mảnh trống vắng.