(SasuNaru) Nếu Như

549 18 0
                                    

[ tá minh ] nếu như

by ta nhưng là Tề Vũ đại nhân nga

Đỉnh cao Naruto sống lại

--

1

[... ]

Chỉ là bởi vì quá mệt mỏi mà chuẩn bị ở bàn làm việc của mình thượng bát một hồi Naruto, cũng không hiểu mình vì sao lại mở mắt, trước mặt cảnh vật liền hoàn toàn khác nhau .

Là có địch tấn công sao? Thế nhưng gần đây không chiến sự, thế giới từ lâu an ổn hồi lâu, mình gần nhất cũng không có thu được tương tự báo cáo.

Như vậy sẽ là bọn họ trò đùa dai sao? Naruto muốn lên mình một lần sinh nhật thì Shikamaru bọn họ hết sức chuẩn bị loại cỡ lớn kinh hỉ [ xác thực tới nói khả năng phải gọi kinh hãi ] hoạt động. Thế nhưng Naruto tỉ mỉ nghĩ lại, sinh nhật rõ ràng qua lâu rồi.

Đến cùng sẽ là gì chứ? Xử ở nguyên mà sa vào suy nghĩ Naruto, không chút nào phát hiện bốn phía đã bởi vì hắn mà yên tĩnh lại.

Iruka không nói gì nhìn cái này oa, chuyện ra sao a? Gọi hắn lên hỏi vấn đề, kết quả là tự mình trạm này ngẩn người ra ?

Không thể không dùng phấn viết gõ gõ bục giảng, nỗ lực lấy này tới kéo về người nào đó tung bay sự chú ý.

Có điều đang nhìn đến Naruto thờ ơ không động lòng sau khi, Iruka bạo phát , hắn thả xuống phấn viết, trực tiếp đi tới Naruto bên người, nắm ở trên tay thư xoạt một hồi phiến ở Naruto trên gáy.

Bị này một động tác gợi ra bốn phía cười vang, cùng trên gáy cảm giác đau đớn, để Naruto mờ mịt ngẩng đầu lên, đập vào mi mắt chính là Iruka nổi gân xanh mặt cùng chính đang co giật ẩn nhẫn phẫn nộ khóe miệng.

"Uzumaki Naruto! ! ! Trả lời không gặp sự cố thì thôi! Còn dám quân nhân đào ngũ? ! ! Cho ta đi hành lang phạt đứng! !" Ngay sau đó là Iruka gào thét, cùng người chung quanh càng to lớn hơn cười vang.

Thế nhưng Naruto cũng không có không đi quản những này, hắn có chút sững sờ nhìn Iruka, trước mắt vị lão sư này, là mình khi còn bé đối mình người tốt nhất một trong, ở tất cả mọi người đều xem thường hắn cười nhạo hắn thì, chỉ có Iruka đều là quan tâm hắn, không có vứt bỏ hắn.

Naruto đương nhiên không phải là bởi vì không nhìn rõ Iruka mà sững sờ, hắn chỉ là không lớn xác định, Iruka làm sao trở nên còn trẻ như vậy? ?

Naruto bắt đầu quan sát chu vi, nơi này rất quen thuộc, cũng không phải cái gì địa phương xa lạ, nơi này là Ninja trường học sơ cấp ban phòng học, Naruto thậm chí ở xung quanh cười vang trong mắt người nhìn thấy một chút khuôn mặt quen thuộc.

"Lo lắng làm gì? ! Còn không mau đi? !" Bên tai Iruka gào thét lại vang lên đến rồi, Naruto đi nhanh lên đến bên ngoài. Nghe bên trong lại vang lên tiếng đọc sách, Naruto một lần nữa rơi vào trầm tư.

Này chẳng lẽ là cái gì trò đùa dai. . . ? Hoặc là lại dự định cho ta kinh hỉ? Naruto cảm thụ một hồi trong cơ thể chính mình, vẫn là bốn trận chiến sau đỉnh cao thời kì Chakra, đưa tay phải ra dự định thử một chút có thể hay không dùng nhẫn thuật, kết quả Rasengan xoạt một hồi liền hình xong rồi.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ