[ tá minh ] ngươi đừng buông tay
by tao phấn bo tương
<001>
"Keng linh keng linh" đồng hồ báo thức tiếng chuông reo lên, ta mơ mơ màng màng rời giường đưa nó đóng lại, vốn là đầu óc còn có chút ảm đạm, nhưng là muốn tới hôm nay cái này đặc thù tháng ngày, ta lại lập tức tỉnh táo lên.
Ngày hôm nay, ta, Uzumaki Naruto, rốt cục một tên Ninja rồi!
Mãi đến tận ngồi ở trong lớp, ta vẫn cảm thấy có chút không thể tin tưởng, ta dĩ nhiên cũng có thể trở thành là Ninja, ha ha, có điều cũng bình thường, dù sao tiểu gia ta nhưng là phải trở thành Hokage nam nhân.
Nghĩ tới đây, ta lại không nhịn được lén lút nở nụ cười, lúc này trong lớp có chút đồng học đã hướng ta nhìn lại, có trào phúng, có nghi hoặc, có điều ta không để ý, sớm muộn cũng có một ngày, ta muốn cho bọn họ đều tán đồng ta.
"Xin hãy cho một hồi đường!"
Một xinh đẹp âm thanh truyền đến, ta giật mình, là Sakura, ta yêu thích nữ hài.
Ta nhìn nàng hướng ta đi tới, lập tức mở cờ trong bụng, nàng đây là muốn cùng ta ngồi cùng một chỗ sao?
"Naruto, nhanh mau tránh ra cho ta! Ta muốn ngã ngồi bên kia đi!" Sakura xoa eo cau mày, một mặt táo bạo.
Ta quay đầu, nhất thời nhìn thấy một tấm duệ cùng hai ngũ 80 ngàn tự mặt, phiền! Lại là hắn!
Ta đối thủ một mất một còn, Uchiha Sasuke.
Nói tới ta cùng Sasuke, chúng ta hai người lẫn nhau xem không hợp mắt đã không phải một hai ngày , ta chán ghét Sasuke nguyên nhân rất đơn giản, tổng cộng có ba điểm : ba giờ.
Số một, Sakura yêu thích hắn.
Thứ hai, tính cách quá thối thí.
Đệ tam, tính cách xú thí về đến nhà rồi!
Chính là người như vậy, ta thực sự là không làm rõ được, Sakura đến cùng coi trọng hắn nơi nào .
Càng muốn ta càng sinh khí, cuối cùng ta trực tiếp đứng ở Sasuke trên bàn, nhìn thẳng hắn, Sasuke cũng ngẩng đầu lên cau mày nhìn về phía ta.
Chu vi nữ tính đồng học chửi rủa thanh càng tới nhiều lớn, ta cũng không phải rất quan tâm, ta hiện tại đầy đầu đều là Uchiha Sasuke mặt.
Ân, dài đến là không sai, có điều không hề có một chút nào nam sinh khí khái, tóc lưu lâu một chút còn tưởng rằng là nữ sinh đây, này da dẻ, liền một điểm tỳ vết đều không có, sách sách sách.
Ta đang muốn xuất thần, bỗng nhiên có người từ phía sau đẩy ta một hồi, cả người nghiêng về trước, tiếp theo trước mắt của ta liền bỗng nhiên biến thành một tấm phóng to gương mặt tuấn tú.
Đầu óc của ta tại chỗ chết máy, ta! Dĩ nhiên! Cùng Uchiha Sasuke! Hôn môi rồi! ! !
Ta cố bất cập suy nghĩ nhiều, vội vã dời mặt của mình, bắt đầu cuồng ẩu lên, quá buồn nôn , ta nụ hôn đầu a, dĩ nhiên cho ta kẻ đáng ghét nhất, vậy cũng là để cho Sakura!