(all) Điện Báo Cuồng Hưởng

930 16 4
                                    

[ hồi hộp ] điện báo cuồng hưởng (báo trước)

by hồ a kiều

Chiến hậu tháng thứ nhất thực đêm, tân hôn yến ngươi Obito cùng Kakashi mời nhiều năm bạn tốt —— nhiệt luyến trung Shisui cùng Itachi, tuổi ấu thơ bạn thân Naruto cùng Sasuke, bằng mặt không bằng lòng Tobirama cùng Madara cùng đi ăn tối cũng quan sát nguyệt thực.

Vốn là là một lần tầm thường gia đình tụ hội, có thể bởi Obito một vừa sắc bén lại thiếu đạo đức điểm quan trọng (giọt) để lần tụ hội này nhất thời trở nên nguy cơ tứ phía, máu chó loạn tiên.

Hắn yêu cầu chư vị đang ngồi ở dưới con mắt mọi người, đem điện thoại di động của chính mình móc ra thả ở trên bàn, sau đó mỗi thu được một cái tin nhắn cùng vi tin, liền muốn truyền tin cũng giải thích ngọn nguồn:

Vì hiện ra đến mình cũng sẽ không vì vậy mà sản sinh chột dạ, ở đây tất cả mọi người không thể không chia sẻ đêm đó thu được mỗi một điều tin nhắn, điện thoại cùng đạn song, bởi vậy xốc lên một hồi sóng lớn mênh mông.

Một cái tin nhắn chia rẽ một đôi ân ái phu thê; một cú điện thoại lật đổ nhiều năm bạn thân cảm tình. Làm điện thoại di động biến thành lưỡi dao sắc, làm liên hoan cục biến thành "Vạch trần cục", mọi người ở e sợ cho mình bí mật lộ ra ánh sáng đồng thời, cũng "Hưởng thụ" vạch trần người khác bí mật quá trình, tình cảm mâu thuẫn mà phức tạp.

Theo từng cái từng cái tin nhắn, một trận cú điện thoại truyền vào điện thoại di động, mọi người việc riêng tư lộ ra ánh sáng đồng thời, phu thê, tình nhân cùng với cá nhân sinh hoạt đối mặt các loại vấn đề cũng từ từ lộ ra...

Nhân vật giới thiệu:

Uchiha Obito: Đã từng tín ngưỡng phá nát, nhiều năm nỗ lực hóa thành bọt nước, tuy rằng vẫn bị Kakashi tiếp nhận, nhưng chênh lệch cực lớn làm cho hắn cảm giác an toàn hết sức thiếu hụt, cũng nhận định Kakashi đối với hắn khẳng định không phải ở bề ngoài muốn gì cứ lấy, liền hắn mượn liên hoan danh nghĩa khởi xướng điện thoại di động công khai du hí, xin thề muốn đánh cắp vĩnh viễn đối với hắn khuôn mặt tươi cười đón lấy Kakashi hết thảy bí mật.

Hatake Kakashi: Đệ lục mục Hokage, một khắc không ngừng mà công tác tin tức đầy rẫy cuộc sống của hắn, sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc người khác người ước ao, nhưng mà Obito gián đoạn tính vẻ thần kinh để hắn không dám nói ra nội tâm mệt mỏi, chỉ dám ở Obito không nhìn thấy địa phương hướng về bạn tốt loã lồ mình đối tương lai thủng trăm ngàn lỗ sinh hoạt lo lắng.

Uchiha Shisui: Ở bề ngoài hắn là cùng Itachi tốt nhất linh hồn bạn lữ, ngầm nhưng từ lâu đối Itachi cùng Sasuke quan hệ phiền chán không ngớt, bởi vì trong lúc vô tình đánh vỡ Sasuke bí mật, để hắn rơi vào vô tận muốn hướng về Itachi tìm kiếm chân tướng có thể lại sợ đâm thủng sau chia tay mâu thuẫn bên trong.

Uchiha Itachi: Làm biết đệ đệ bí mật duy hai một trong, thân là huynh trưởng hắn ở Sasuke hỗn loạn tình cảm vấn đề thượng cực kỳ đau đầu, hắn xác thực đã rất lâu không có cùng Shisui hảo hảo hai người từng ở chung , dù sao điện thoại di động đầu kia luôn có liên tục phát tới mới nhất tin nhắn.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ