(all) Ái Phi Lôi Thần

1.1K 19 8
                                    


[ trụ Madara phi tuyền ] yêu Phi Lôi thần

by a giang không muốn tăng ca

Ở Phi Lôi thần phát động trong nháy mắt, tọa độ bị Uchiha Izuna Mangekyou vặn vẹo.

Chớp mắt trăm năm, ở chư trong mắt người trong nháy mắt, Senju Tobirama đã ở mấy thế giới song song nhìn thấy thế giới khác nhau tuyến kết cục. Nếu như Phi Lôi thần giết Uchiha Izuna là tất cả bi kịch căn nguyên, như vậy nghịch chuyển kết quả này đây?

Cử chỉ vô tâm vì là Tobirama mở ra một tấm thế giới mới cửa lớn, cũng làm cho hai cái như nước với lửa người lần thứ nhất có cơ hội thực sự hiểu rõ lẫn nhau...

Chương thứ 1

Trong nháy mắt đó, trên chiến trường tất cả mọi người đều đình chỉ động tác. Senju cùng Uchiha các chiến sĩ, chỉ kịp nhìn thời gian một cái nháy mắt Senju Tobirama biến mất ở tại chỗ, sau đó một giây sau, hắn xuất hiện ở Uchiha Izuna trước mặt, sau đó sẽ một giây sau, lại Uchiha Izuna ánh mắt kinh ngạc trung, Senju Tobirama ở trước mặt tất cả mọi người, hôn lên!

Trước hết lấy lại tinh thần chính là Senju Hashirama, nhưng hắn hoàn toàn làm không hiểu chuyện làm sao hội phát triển trở thành như vậy, hắn đưa mắt cầu viện giống như vọng hướng về mình bạn thân cùng túc địch, nhưng mà Uchiha Madara sắc mặt âm trầm đáng sợ không nói một lời, sau một khắc hắn đã thuấn thân đến Izuna trước người, cẩn thận kiểm tra đệ đệ là có bị thương hay không.

"Izuna, ngươi thế nào ?" Uchiha Madara mặt trầm như nước, nhưng trong thanh âm nhưng có không che giấu nổi thân thiết cùng hoảng loạn.

Nhưng mà thân là người trong cuộc một trong Uchiha Izuna bị này đột phát sự kiện khiếp sợ đến còn không lấy lại tinh thần, hắn mờ mịt vọng hướng về mình huynh trưởng, theo bản năng mà sờ sờ mình bị Senju Tobirama đụng phải đau đớn môi, lại mờ mịt nhìn một chút đối diện tóc bạc Senju, chỉ chỉ mình vừa chỉ chỉ Senju Tobirama: "Ta... hắn..."

Xem ra cái này cũng là cái không làm rõ phát sinh cái gì.

Xác định Izuna sau khi an toàn, Uchiha Madara đưa mắt nhìn sang Senju Tobirama. hắn đem đệ đệ hộ ở phía sau, quân đoàn phiến chìm xuống, nhắm thẳng vào Senju Tobirama, một sát na kia Senju Tobirama cảm thấy làm người sởn cả tóc gáy âm lãnh sát ý cùng tà ác Chakra lợi kiếm giống như đâm hướng về mình, làm cho nguyên bản chính mạnh mẽ sát mình môi hắn con ngươi đột nhiên co rụt lại, cấp tốc sau lùi lại mấy bước.

"Madara!" Senju Hashirama một bên hoán bạn thân tên một bên che ở đệ đệ trước người.

"Madara, tình huống bây giờ ngươi cũng nhìn thấy , ta cho rằng tiếp tục giao chiến cũng chia không ra kết quả gì . Không như hôm nay tới đây thôi..." Senju Hashirama ngôn từ khẩn thiết, biểu hiện thẳng thắn, Uchiha Madara ánh mắt đảo qua vẻ mặt không tự nhiên tộc nhân cùng Senju môn, đồng ý Hashirama lời giải thích: "Lui lại!"

Nói xong, hắn sam Izuna cùng các tộc nhân đồng thời cấp tốc lui lại.

Nhìn theo Madara lui lại bóng người biết đối phương biến mất ở tầm mắt của chính mình trung, Senju Hashirama mới khẽ thở dài một cái, sau đó lại xem hướng về mình đệ đệ: "Ta nói Tobirama, ngươi ngày hôm nay là làm sao ? ... Vừa là chuyện ra sao a?"

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ