[ trụ Madara ] tân lữ đồ 01
Lời mở đầu: Madaran sống lại giả thiết, nhân vật OOC báo động trước, các loại triết học hệ thần logic báo động trước, các loại chi tiết BUG báo động trước, mười hai nhìn quá nhiều đồng nhân lương thực, đã sớm quên nguyên là cái gì , hoàn toàn lẫn lộn , vì lẽ đó coi này là làm một triệt để thế giới song song đi.
——————
Uchiha Madara đứng chính mình thần xã trong mật thất, cùng mình duy nhất tán thành bạn thân bốn mắt nhìn nhau, nhất thời không nói gì.
Senju Hashirama đầy mặt muốn nói lại thôi lo lắng cùng bất an, thuần đen con ngươi ở tối tăm lòng đất lộ ra trong trẻo lại quỷ dị ánh sáng. Uchiha Madara bị hắn nhìn chăm chú toàn thân căng thẳng, hầu như tiến vào trạng thái chiến đấu.
"Ta còn không nói gì đây, hắn đây là làm sao ?" Uchiha Madara trong lòng nghi ngờ , thẳng thắn cũng nhìn chằm chằm đối phương không tha.
Hai cái nhanh ba mươi đại nam nhân, Nhẫn giới mạnh nhất hai người nhất thời như tiểu hài tử như thế chơi nổi lên 'Ai trước tiên dời tầm mắt ai liền thua' ấu trĩ du hí.
Sau nửa ngày, Senju Hashirama không nhịn được mở miệng: "Madara, ngươi..."
Uchiha Madara khóe miệng vi câu, đuôi lông mày khẽ giương lên, xem ra mười phần khiêu khích, phối hợp hắn này thanh hanh cười, quả thực là viết kép khinh bỉ xem thường.
Nhưng Senju Hashirama biết đây là tâm tình của hắn tốt vô cùng thời điểm mới hội có vẻ mặt, ý thức được điểm ấy trong nháy mắt, Senju Hashirama cả người đều thở phào nhẹ nhõm, trước mơ hồ ngưng tụ khí thế tiêu tán thành vô hình.
"Quá tốt rồi, Madara không sẽ rời đi ta, ta còn tưởng rằng hắn muốn rời khỏi ta ." Senju Hashirama vừa nghĩ như vậy , một giây sau liền khiếp sợ không hề chớp mắt nhìn chằm chằm đối phương.
Uchiha Madara ngữ khí đặc biệt thản nhiên mở miệng nói: "Ta muốn rời khỏi nơi này , Hashirama."
"... Cái gì? Rời đi nơi này, đi nơi nào? Tại sao muốn rời khỏi?" Senju Hashirama cũng không phải là không có nhận ra được gần nhất khoảng thời gian này trong thôn nhằm vào Uchiha Madara ám lưu. Nhưng ám lưu nếu là ám lưu, liền nói rõ những kia thủ đoạn nhỏ hoàn toàn không ra gì.
Hắn lý giải Uchiha Madara, biết được hắn cao ngạo tính tình cùng ôn nhu bản chất, những kia ám lưu có lẽ sẽ đối với hắn tạo thành một ít nho nhỏ quấy nhiễu, nhưng càng to lớn hơn khả năng là hoàn toàn xem thường.
Hắn tin tưởng Madara mình có thể xử lý tốt, hắn thân là Đệ nhất Hokage cần hắn tham dự quyết định sự vụ quá nhiều, coi như hắn đặc biệt nhớ bang mình bạn thân. hắn bây giờ thân phận cũng có quá nhiều lo lắng, vì lẽ đó hắn chỉ có thể làm hết sức rút ra trống không thời gian hầu ở bạn thân bên người.
Chỉ là không biết bắt đầu từ khi nào, Uchiha Madara tầm mắt không lại chăm chú cho hắn, mà là nhìn về phía một loại nào đó không biết, càng cao hơn, chỗ xa hơn.
Hắn bởi vậy bất an, thấp thỏm, lo lắng. Càng thêm nỗ lực dùng hết thảy trống không thời gian cùng hắn bạn thân ở chung, hi vọng đối phương có thể đối với hắn thổ lộ tiếng lòng, nhưng hắn bạn thân đều là trầm mặc đổi chủ đề.