(NaruSasu) Tình Động

651 11 0
                                    

[ minh tá ] động tình

Tác giả: 椌 tâm 涳 thành

Văn án:

- này văn chậm nhiệt.

- nguyên hướng về.

- chiến hậu hằng ngày.

- minh tá ở chung sinh hoạt.

- ngọt ngược đều có.

- R18 có.

- hành văn có hạn, tận lực bảo đảm không ooc thỉnh chớ phun mạnh. (*1)

- thỉnh chớ phun mạnh. (*2)

- này văn có lẽ sẽ liên quan đến sinh tử, nếu như không thể tiếp thu thân, thỉnh điểm hồng xoa xoa, thỉnh chớ phun mạnh (*3)

- tổng cộng 3 quyển, 3 quyển xong xuôi

-HE

Chương 1:

Chương thứ 1

Chính trực giữa hè, khí trời nóng bức, thiền thanh lượn lờ, ánh mặt trời mãnh liệt đến lắc bỏ ra hai mắt, sau giờ ngọ trên đường phố cũng không có người nào, Uzumaki Naruto hai tay xuyên với túi quần, áo áo khoác khóa kéo đặt dưới đáy, sưởng hoài, đi vài bước trong lúc đó ngẫu đình một bước, chân chưa rơi xuống đất, dừng chỉ chốc lát sau, tiếp xúc mặt đất, tiếp tục bước tiến, cúi thấp xuống đầu, theo mũi chân của chính mình lay động, mà tả hữu thiên động.

Có cảm giác trong lòng giống như ngẩng đầu, nhìn mình biết rõ "Ichikaru" bảng hiệu, rủ xuống khóe miệng, phút chốc giương lên, tràn trề ánh mặt trời giống như nụ cười, "Ha, ông chủ." Naruto vén rèm mà vào, ở thường ngày chỗ ngồi bên trên ngồi vào chỗ của mình."Yêu, Naruto đến rồi, vẫn là như cũ, vị từng xoa thiêu?" Khoảng thời gian này, trong cửa hàng cũng không có người nào, Naruto tiện tay đem cởi áo khoác ném với một bên "A, mau mau a, đều chết đói ."

"Hảo lặc!"

Nhìn Ichikaru ông chủ bận rộn bóng lưng, đã từng những kia làm người hoài niệm cảnh tượng, ở trong đầu túi vội vã xẹt qua, hé miệng cười nhẹ chốc lát, tâm tư không khỏi phiêu rất xa.

Chiến hậu, bách phế chờ hưng.

Mấy ngày qua, trải qua sinh ly tử biệt, cùng với quá nhiều không thường mong muốn. Máu tươi, nước mắt... Tụ hợp ra cừu hận, thống khổ cùng giãy dụa đan dệt, liền dường như chăm chú chặn lại cổ hai tay , khiến cho người nghẹt thở.

Cũng còn tốt, đều đã qua .

Chiến sự vừa lắng lại, đóng quân ở phụ cận nước khác vẫn không có lui lại, không thể phủ nhận chính là, trải qua lần này chiến dịch, ngũ đại quốc trong lúc đó quan hệ được trình độ nhất định giảm bớt, lẫn nhau giao hảo cũng chỉ có điều là về thời gian vấn đề.

"Làm sao? Naruto, tâm tình không tốt?" Ichikaru đại thúc đoan quá mì sợi đặt ở Naruto trước mặt, quan tâm hỏi.

"A, không có rồi, đại khái là khí trời quá nóng nguyên nhân đi." Naruto ứng cảnh kéo kéo cổ áo, theo gò má lướt xuống mồ hôi nhỏ xuống ở trên mặt bàn, mồ hôi xẹt qua gò má, nhạ gò má ngứa, theo bản năng giơ lên cánh tay, lau chùi vệt nước.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ