[ mang thẻ ] thống thống phi phi
by Circle
Đơn giản tới nói, ta là một tù nhân, bởi vì bị quan quá cửu, vì lẽ đó ta mất trí nhớ .
——————
Nhất
"x nguyệt x nhật tình
Mỗi người đều có sống sót ý nghĩa, ta sống sót ý nghĩa lại là cái gì đây."
"x nguyệt x nhật vũ
Thời gian đối với ta mà nói không có bất kỳ ý nghĩa gì, sinh mệnh cũng là như thế. Ta đã nhớ không rõ bao nhiêu năm đã trôi qua."
"x nguyệt x nhật âm
Hắn gần nhất thật giống rất mệt."
Ta đã phải đem này ba thiên nhật ký nhảy ra đến trong động , thế nhưng ta vẫn không có bất cứ manh mối nào, ta lại một lần nữa mất trí nhớ . Ta tỉnh lại thời điểm đầu óc một mảnh hỗn độn, nỗ lực muốn nhớ lại một ít chuyện, thế nhưng đầu nhưng dị thường đau đớn, đơn giản liền như vậy, chẳng muốn lại nghĩ.
Ta không biết đây là ta lần thứ mấy mất trí nhớ, trông nom người của ta phảng phất đã tư không nhìn quen, hắn một bên dùng ôn hòa Chakra sắp xếp trong cơ thể ta kinh mạch, vừa nói liên quan với chuyện của ta.
Nguyên lai, ta là một tù nhân, vẫn là một tội ác tày trời tù phạm.
A, đây thực sự là một làm người bi thương sự thực.
Ta ăn khoai chiên nghe hắn giảng ta quá khứ huy hoàng sự tích, không khỏi cảm thán nguyên lai ta đã từng là như vậy một trâu bò nhân vật sao. Theo như hắn nói, ta đã từng là một phản nhẫn, nhưng ở càng sớm hơn trước đây, ta là thuộc về thôn này Ninja.
Nga, quên nói rồi, thôn này tên là "Konoha" .
Ta đã từng là thôn này Ninja, mãi đến tận lần thứ ba Nhẫn giới đại chiến, ta ở cùng đội hữu chấp hành nhiệm vụ thì bất hạnh ngã xuống cầu Kannabi, sau khi lại đột nhiên trở thành phản phái tổ chức "Akatsuki" thủ lĩnh cũng nhấc lên lần thứ bốn Nhẫn giới đại chiến, cuối cùng lạc đường biết quay lại cùng nhân vật chính đoàn, phi, chính phái tổ chức đồng thời đánh bại ngàn năm hậu trường boss, may mắn lại không chết thành, ta lại sống sót .
Ta sách sách ngợi khen sức sống của ta thật là ngoan cường, hắn chỉ là nhìn ta cười cợt.
Ta lại hỏi hắn, ta tên gọi là gì, hắn nói cho ta, ta là Obito.
Ta nháy mắt một cái không nháy mắt nhìn chằm chằm nét cười của hắn, hắn xác thực rất ôn nhu, nhưng ta không biết tại sao, không quá yêu thích hắn như vậy cười, này một loại cái gì đều có thể bao dung cảm giác để ta cảm thấy rất không thoải mái.
Ta rất không khách khí nói với hắn: "Ngươi đừng cười ."
Thần sắc hắn cứng đờ, tiếp theo che giấu nói hắn đi nấu cơm cho ta .
Ta nhìn hắn bóng người cô đơn hướng về nhà bếp đi đến, trong lòng ta đột nhiên hối hận rồi, ta không nên đối với hắn như vậy. Không biết tại sao, ta đối mặt hắn đều sẽ có một loại kỳ quái tâm tình, ta cũng không nói ra được là cảm giác gì.