Ngày hôm nay cũng là nát ba quan một ngày (01)
by ★ Kinh Chập
★ Madara mang mẹ con tình, Madara phi sống lại, lượng lớn occ
★ bản series cùng một cái khác series hội tình cờ xuyến thăm nhà
★ lượng lớn tư thiết nội dung vở kịch cùng tự nghĩ ra nhân vật
★ Đệ tứ mục Namikaze Minato thời kì (hãm hại Minato ba ba ╮(‵▽′)╭)
★ nếu như trở lên ok, liền tiếp tục xem đi ↓
-
Namikaze Minato biểu thị ngày hôm nay cũng là đầu ngốc một ngày.
Namikaze Minato nhìn trước mắt ép vỡ ba kiếm lâu cự Đại Hắc sắc màn hình cảm giác trở nên đau đầu.
Lúc này Uchiha Fugaku, Uchiha Mikoto cùng Kushina cũng chạy tới.
"Kushina (*꒦ິ⌓꒦ີ)!" Namikaze Minato đáng thương ba ba địa ôm lấy Kushina, đem đầu chôn ở Kushina nơi cổ.
"Sách!" Uchiha Fugaku bất mãn mà nhìn tứ cửu hai người tú ân ái, ôm chặt mình vợ.
Chu vi vốn là ở ăn qua thôn dân bị ép nhét vào một ngụm lớn thức ăn cho chó, có tức phụ ôm tức phụ không tức phụ ôm lão công.
Nguyên bản hắc màn ảnh lớn đột nhiên né qua một trận hoa tuyết sau đó lượng lên.
" chào mọi người nha! " trên màn ảnh xuất hiện một vị ôn hòa nữ tử, nữ tử phất tay một cái bắt đầu tự giới thiệu mình: " bản tiết mục do Đệ nhất Đệ nhị Đệ tam mục còn có Tsukuyomi võng tình bạn tài trợ, ta là lần này tiết mục người chủ trì Uchiha Seifū, cảm ơn mọi người chống đỡ! " nói xong ôn nhu cười cợt.
Mới vừa nói xong, trên màn ảnh từng đạo từng đạo màn đạn xuất hiện.
[ tiểu tỷ tỷ hảo phiêu a! Gả ta đi! (*σ'∀')σ ]
[ trên lầu không phải Konoha đi, thanh phong mụ mụ nhưng là Đệ nhất cùng Madara đại nhân con gái nga, đồng thời còn là Đệ tam mục mẫu thân của Namikaze Minato, vẫn là Uchiha truyện nghiệp tâm lý khai thông thiếu gia tỷ tỷ cùng tương lai Đệ thất mục Uzumaki Naruto bà nội đây! ]
[. . . Từ luyến ái ở đến thất tình ta chỉ trải qua một giây (╥_╥)! ]
"Cái gì!" Ôm Kushina Namikaze sững sờ, sau đó khẩn nhìn chằm chằm trên màn ảnh nữ tử nhìn phảng phất như vậy liền có thể đem nữ tử nhớ kỹ."Minato..." Kushina kéo Namikaze Minato tay, "Còn có ta bồi tiếp ngươi." Tứ cửu đối lập nở nụ cười.
Mọi người lại một lần bị ép ăn một cái thức ăn cho chó. Chờ chút! Đệ nhất cùng Madara con gái! Ngọa tào! Kinh thiên đại qua!
"Đây là vu hại! Không thể!" Danzō Shimura tàn bạo mà gõ gõ gậy.
" lần này tiết mục là vì để cho đại gia càng hiểu rõ các đời Hokage, bằng vào chúng ta đem từ Đệ lục mục lên lần lượt bái phỏng, như vậy chúng ta đi thôi! "
[ Kakashi nam thần! ! ! Ta đến rồi ~ (*^▽^*) ]
[ trên lầu Kamui cảnh cáo! ]
[ Kakashi khà khà khà khà khà khà! ]