[ trụ Madara ] khi ngươi sinh hoạt tràn ngập màn đạn 〕 một
1.
Uchiha Madara không phải người bình thường, bất kể là từ thực lực của hắn thân phận vẫn là mặt tới nói.
Thế nhưng càng to lớn hơn không giống nhau còn thể hiện với trước mắt hắn mãi mãi cũng ở né qua lít nha lít nhít màu đen chữ nhỏ.
Cùng với hắn thân là chủ bá thân phận.
2.
Kỳ thực Uchiha Madara nên không phải vừa sinh ra thì có thứ này ở trước mắt hắn thổi qua.
Nhưng cũng cùng vừa sinh ra thì có gần đủ rồi.
Hắn là từ ghi việc thời điểm bắt đầu có.
3.
Còn ký đó là một đối với Uchiha Madara một nhà mà nói phi thường bình thường buổi chiều, ánh nắng tươi sáng mà xán lạn, Madara cùng Izuna ở gặm bánh ngọt, Uchiha Tajima thì lại ở một bên phê duyệt Uchiha tộc tộc vụ.
Bánh ngọt rất ngọt ăn thật ngon, Madara trước một bước thả tay xuống, đem còn lại hơn một nửa bánh ngọt giao cho chính mình ăn quai hàm một cổ một cổ bím tóc từng điểm từng điểm đệ đệ.
Uchiha Izuna ngẩng đầu lên, nỗ lực đem bánh ngọt toàn bộ nuốt xuống, ngoan ngoãn đem mâm lại đẩy trở lại: "Nissan, ngươi ăn đi."
Madara nhìn chính mình ngoan ngoãn đáng yêu đệ đệ, cảm thấy tâm đều hóa , chính mình đệ đệ quả nhiên là tiểu thiên sứ! hắn quả đoán lại sẽ bánh ngọt đẩy trở lại: "Nissan đã ăn no , Izuna ngươi vẫn là ở đang tuổi lớn, vẫn là ngươi ăn đi."
"Không Nissan vẫn là ngươi ăn đi."
"Không Izuna vẫn là ngươi..."
Uchiha Tajima thả xuống còn còn lại một nửa công văn, từ ái nhìn đem bánh ngọt bàn đẩy tới đẩy lui chính mình hai đứa con trai.
Con trai của chính mình quả nhiên đều là tiểu thiên sứ a...
4.
〔 ô ô ô bọn họ thật đáng yêu a ô ô ô. 〕
〔 Uchiha gia huynh đệ khoa chỉnh hình a... 〕
〔 này này này này vẫn là cái kia nhật thiên nhật đại boss sao? Madara gia ngươi bức cách đây? 〕
〔 Izuna quả nhiên là tiểu thiên sứ a... 〕
〔 Madara gia mau tới đây cho ta ôm một cái, tỷ tỷ nơi này có đường ngươi cùng tỷ tỷ về nhà có được hay không? 〕
〔 cho ăn phía trước ngươi là bọn buôn người sao? Nhà ta Madara gia mới không cho ngươi đây! 〕
〔 trên lầu các ngươi tiết tháo đây? Còn có Madara gia lúc nào thành nhà các ngươi ? hắn rõ ràng ở nhà ta! 〕
〔 rút kiếm ba trên lầu. 〕
Rất đáng tiếc đột nhiên xuất hiện một loạt bài hắc tử đánh vỡ phần này yên tĩnh, Uchiha Madara trợn to hai mắt nhìn trước mắt đột nhiên xuất hiện chữ nhỏ, làm sao cũng không nhẫn nại được khiếp sợ trong lòng. Những thứ này đều là món đồ gì a?