(all) Dĩ Sử Vi Giám

2.4K 36 7
                                    

[all] lấy sử vì là giám

by băng Vũ Đồng

Đây là một trực tiếp thể cùng quan ảnh thể kết hợp, bởi vì bản thân lần thứ nhất viết loại này loại hình văn chương vì lẽ đó hành văn tra.

Nhân vật tính cách có chút OOC không thích chớ phun.

Bài này cp là Madara trụ, tuyền phi, tá minh, hơi hơi mang một ít mang thẻ, dừng Itachi.

Yêu thích bằng hữu lưu lại, không thích bằng hữu ra ngoài quẹo trái không tiễn, cám ơn ^ω^

[ ] vì là trực tiếp nội dung, {} vì là màn đạn

——————————————————————

Chương 1:

Trên chiến trường, Uchiha Izuna xem đúng thời cơ để Senju Tobirama trọng thương mình.

"Khụ" phun ra một ngụm máu tươi đến Uchiha Izuna trái lại ở Uchiha Madara không nhìn thấy địa phương lộ ra một nụ cười thỏa mãn, quá tốt rồi, Madara ca có thể tiếp thu con mắt của chính mình .

Đang lúc này, bầu trời xuất hiện tách ra, một khối to lớn màn hình xuất hiện ở tầm mắt của mọi người.

Senju Hashirama tới ngay đến Uchiha Izuna bên người, trên tay đã nhiễm phải màu xanh lục Chakra.

"Nissan." Uchiha Izuna là từ chối, mình phải đem con mắt cho Madara ca, sự xuất hiện của người này hội chuyện xấu.

Một Hướng Sủng Uchiha Madara mới vừa phải đáp ứng, liền thấy màn hình lượng lên.

Ở tại bọn hắn không nhìn thấy địa phương, Senju Tobirama sắc mặt biến thành màu trắng, trong bụng hết sức thống khổ.

"Tobirama, ngươi làm sao ?" Vẫn ở phân tâm quan sát đệ đệ Senju Hashirama nhìn ngay lập tức đến đệ đệ sắc mặt.

"Câm miệng, Aniga, ta không có chuyện gì." Đây là hằng ngày ghét bỏ ca ca của mình Tobirama.

Vừa nãy mình nhận biết một hồi bụng của chính mình, trong bụng cái kia cơ thể sống không phải chính mình ảo giác, nói cách khác...

Chìm đắm đang hoài nghi nhân sinh Tobirama cũng không có chú ý tới chính mình đại ca đã lại đi tìm Uchiha Madara .

[ này, chào mọi người, có thể nhìn thấy sao? Một tóc đen hắc đồng thiếu nữ xuất hiện ở đại gia tầm nhìn, này sau lưng Uchiha quạt tròn đã tỏ rõ thân phận của người đến. ]

{ gào, đợi thời gian dài như vậy, rốt cục phát sóng . }

{ Sarada tiểu thư, ta yêu thích ngươi. }

{ trên lầu, ta mời ngươi là một hán tử. }

{ phong độn · RasenShuriken tìm hiểu một chút. }

{ viêm độn · thêm cụ thổ mệnh tìm hiểu một chút. }

{ Tsukuyomi tìm hiểu một chút. }

{ Kotoamatsukami tìm hiểu một chút. }

"Các ngươi Uchiha lại đang làm cái gì?" Đây là Senju A.

"Ta làm sao biết?" Đây là Uchiha A.

"Này thiếu nữ kia không phải các ngươi Uchiha sao?" Đây là Senju B.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ