(all) Nhất Nhãn Ngộ Chung Sinh

1.6K 14 0
                                    

[all] một chút ngộ cả đời

Tác giả: Bồ ba hỏa

CP: Mang thẻ, Madara trụ, nhân tu, tá minh, dừng Itachi các loại.

I. ngươi tất cả, ta đều có ở tham dự

Chương 1:

Konoha ngoài thôn

Là Senju Hashirama vì là cái kia không để ý tự thân an nguy, làm cho nhanh điên cuồng hơn chấp niệm, cùng tìm tới phương pháp khác quyết tâm ly thôn chấp hành, nhưng không yên lòng càng chạy càng sai lệch bạn thân Uchiha Madara.

Hai người chính đang vì bọn họ này đồng nhất cái chấp niệm, thực hành kế hoạch nhưng hoàn toàn khác nhau lý niệm đánh cho đất trời tối tăm.

"Hashirama! ! !"

"Madaran! ! !"

"Đừng gọi hai lần! ! ╰_╯#" Uchiha Madara tức giận phản bác thanh bị rung trời tiếng đánh nhau che lấp, cũng không biết Senju Hashirama nghe không nghe thấy, cười ha ha hai tiếng, điều khiển mộc long đụng tới.

Theo thời gian chậm rãi qua đi, bởi vì nửa đêm đánh nhau không chỉ có đánh thức người trong thôn, còn đưa tới một đống quần chúng vây xem.

"Ai? Hokage đại nhân cùng Madara đại nhân lại gia làm lộ, khung cảnh này cũng thật là nhiệt liệt a." Không sợ chết quần chúng vây xem giáp.

"Gia bạo? Thật hội chơi, hơn nửa đêm không ngủ player bạo còn ảnh hưởng người khác mộng đẹp..." Nghi hoặc một hồi, nhìn thấy chính đánh cho kích động gọi đối phương tên Đệ nhất Hokage cùng hắn Konoha Ám Bộ đội trưởng, quần chúng vây xem ất vẻ mặt có chút tan vỡ.

"... -_-#" đứng ở phía sau bởi vì không thông gia, vào trú Konoha trở thành phó trưởng thôn Uzumaki Mito nhìn này hai cái đánh cho chính hoan gia hỏa, cái trán ứa ra tỉnh tự.

Đối không sai, toàn Konoha, không, là toàn nhẫn giới đều biết này hai cái ngu ngốc là một đôi, một mực hai người bọn họ kiên trì đối phương là mình bạn thân / tri kỷ / huynh đệ / Thiên Khải.

Này hai ngu ngốc ở nhà đánh, làm nhiệm vụ cũng đánh, mỗi ngày [Tenten] đánh, đánh hỏng rồi đồ vật còn muốn Konoha bồi, nếu không có Senju Hashirama vạn năng mộc độn, Konoha sớm bị người tới cửa ép trả nợ ...

Thế nhưng Senju Hashirama cái này không chịu trách nhiệm Hokage còn đem công tác giao tất cả cho nàng cùng trợ thủ! Lão nương là nữ nhân, lão nương cũng phải lập gia đình được không? Mới không muốn cùng hai người các ngươi cơ lão cuối đời một đời đây! ! ! Uzumaki Mito quyết định đẳng Konoha ổn định lại sau liền lập tức đi tiếp một trường kỳ nhiệm vụ, thuận tiện từ cái này phó trưởng thôn chức vị, đi nghỉ ngơi một chút.

"Ồ! Vĩ, vĩ thú! ! !" Đánh đánh đánh ra chân hỏa đến rồi, Uchiha Madara trực tiếp thông linh ra Kyuubi cùng Senju Hashirama chính diện đối giang, sợ rồi đông đảo quần chúng vây xem.

"Há, Hokage đại nhân cùng Madara đại nhân làm cái gì vậy đánh như thế hung a? Chia tay cắt đứt sao?" Vẫn là cái kia không sợ chết quần chúng vây xem giáp.

"..."

"..." Mọi người lấy xem dũng sĩ ánh mắt sùng kính nhìn quần chúng vây xem giáp.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ