[ Madara phi ] làm Tobirama nhỏ đi + Madara kỳ lạ dục phi trải qua
[ Madara phi ] làm Tobirama nhỏ đi
by phi tử
ooc có một chút, nhẫn thuật là tư thiết, Izuna không chết là trợ công
01
Thái Dương từ tầng mây bốc lên đầy đến, một bó ấm màu vàng tia sáng xuyên thấu qua sương mù chiếu đến mặt đất. Không biết nhà ai lại nuôi kê, chỉ chốc lát sau liền lôi kéo cổ họng cho đại gia báo sớm.
Có câu nói, thức dậy so kê sớm, ngủ đến so cẩu muộn. Câu nói này hoàn toàn có thể dùng để hình dung Hashirama, không phải là bởi vì thực lực mạnh, hắn hiện tại là Hokage!
Làm Madara vang lên Hokage văn phòng cửa gỗ thì, bên trong người uể oải đáp một tiếng.
"Ngươi bộ dáng này là xảy ra chuyện gì?" Đẩy cửa mà vào, Madara bị trước mắt chứng kiến cảnh tượng cho kinh ngạc đến.
Chỉ thấy Hashirama từ WC dò ra cái đầu đến, khóe miệng còn dính điểm kem đánh răng mạt; trên bàn làm việc văn kiện phân hai đống, mỗi một một bên đều là chồng chất như núi, hắn đi dạo tiến lên lật xem vài tờ, phát hiện Hashirama mới phê một phần năm không tới; dư quang phiết đến món đồ gì, quay đầu nhìn lại, lại là một loại nhỏ tủ quần áo...
Nhìn Hashirama rửa mặt xong ngồi vào trước bàn làm việc tiếp tục phấn đấu, Madara không nhịn được hỏi: "Ngươi đây là đem văn phòng làm nhà ở rồi?"
Hashirama nghe nói, ánh mắt u oán lên, thảm hề hề nói rằng: "Ai, hết cách rồi, làng mới vừa kiến, văn kiện có thật nhiều thật nhiều! Thì không nên làm Hokage, tại sao không cho Madara ngươi đến làm đây?" Nhưng mà hắn là cúi đầu một bên múa bút thành văn vừa nói.
Thỉnh đem trong lòng thoại tàng trong lòng được không?
Madara ôm ngực lạnh rên một tiếng: "Vậy ta thật nên cám ơn Senju Tobirama cực lực phản đối ta." Có điều Hashirama như thế bận bịu, Senju chết bạch mao lại không đến giúp bận bịu.
"Đừng nói như vậy chớ, Tobirama hắn... Này? Ta thật giống có một ngày không nhìn thấy hắn, chẳng lẽ lại đi làm thí nghiệm? Madara, ngươi đi Tobirama phòng thí nghiệm bang ta xem một chút có được hay không?"
"Ngươi liền không sợ ta giết hắn? Dù sao hắn lần trước đâm Izuna một đao." Madara liễm hạ mi mắt, từng tia từng tia sát khí từ trên người tràn ra.
"Ai nha, ta tin tưởng Madara ngươi là sẽ không cộc!"
Madara không thể làm gì khác hơn là thu lại khí thế, không nói một lời đi tới cửa.
Để tay lên môn lấy tay, căng thẳng khóe miệng hơi hơi lỏng lẻo điểm, mở miệng hỏi: "Phòng thí nghiệm ở đâu?"
"Ngay ở xxx đi xuống!"
02
Môn đã gõ đến mấy lần, nhưng vẫn không ai mở cửa.