(all) Cải Tả

1K 15 12
                                    

[ Hokage trực tiếp thể ] sửa (1)

by Lãnh Vũ

Lời mở đầu: Không phải sửa ai ai ai! Tên liền gọi làm sửa!

Học sinh tiểu học hành văn thử nghiệm trực tiếp thể!

(kỳ thực cũng là bởi vì thật nhiều Hokage trực tiếp thể hoặc là khanh hoặc là liền cuồng hắc những người khác cuồng thổi Uchiha thực sự không nhìn ta chỉ có thể mình viết ô ô ô ô ô ô —— buồn nôn nhất chính là ta cũng viết không được! )

Giả thiết là ở bốn trận chiến chiến trường chính đánh hừng hực thời điểm, tư thiết xà thúc uế thổ chuyển sinh đi ra không ngừng mấy vị Hokage, phàm là cp bên trong nhắc tới người chỉ cần là tạ thế giả đều sẽ Ueno trở về (Akatsuki toàn viên trở về)

CP là: Ta minh, trụ Madara, mang thẻ, Itachi tá, phi tuyền phi, ninh thiên, Sasori địch

Vậy bây giờ sẽ chính thức bắt đầu!

—————————— đường phân cách ———————————

Bốn trận chiến, chiến trường.

Mấy vạn tên Ninja chính đang dụng hết toàn lực chống lại Uchiha Madara cùng Uchiha Obito.

Người tiếng thét chói tai cùng Vĩ thú tiếng gầm gừ liên tiếp.

Mà hai vị chiến tranh khởi xướng giả, chính thờ ơ lạnh nhạt tất cả những thứ này, nhìn liên tục chết đi các Ninja làm vô vị chống lại.

"Tràn ngập chiến tranh cùng tàn bạo thế đạo sẽ ở này chung kết, hưởng thụ một lần cuối cùng quyết tử chiến đấu đi! Một hồi sẽ qua. . . Thế giới đem quy về hòa bình!" Uchiha Madara đứng Thập vĩ trên đỉnh, hướng về toàn Nhẫn giới phát sinh cuối cùng thanh minh.

"Ta không hiểu ngươi nói cái gì thế đạo, ta cũng không để ý những kia, nhưng ngươi chỉ cần thương tổn được ta đồng bạn, ta tuyệt không tha thứ ngươi!" Uzumaki Naruto thủ thế chờ đợi, chuẩn bị một lần nữa cùng Kyuubi đánh ra phối hợp.

Đột nhiên, ở không hề báo động trước tình huống, một khối màu đen hình vuông vật thể từ trời cao hạ xuống,

Đem đã hướng về Konoha phương hướng đi Vĩ thú ngọc vừa bổ hai nửa, ở tại chỗ nổ tung, Gaara nhanh chóng vận dụng bên cạnh toàn bộ sa ngăn trở sóng trùng kích mới để người xung quanh tránh được một kiếp.

"Madara, nếu như ngươi muốn chơi, có chừng có mực đi! Ở đây nổ tung Vĩ thú ngọc cũng sẽ lan đến gần ngươi!" Senju Tobirama dùng Phi Lôi thần bay ra bán kính nổ tung, oán hận từ cổ họng bên trong bỏ ra câu nói này.

"Ồ? Này không phải các ngươi nhẫn thuật? ngươi cảm thấy ta hội ngu xuẩn đến trực tiếp cùng các ngươi đồng quy vu tận?" Madara khẽ cau mày, cái này màu đen đồ vật xem ra không phải đối diện thuật, mình cũng xưa nay chưa từng thấy thứ này, chuyện này. . . Là cái gì?

"Loại này phạm vi nổ tung, đối với chúng ta lại càng không lợi, lẽ nào trừ ngươi ra, còn có những người khác ở hiện trường?" Senju Hashirama nhìn khối này màu đen phương khối, xác thực, bằng hắn đối Madara nhiều năm như vậy ấn tượng, hắn không giống như là sẽ làm ra loại này ngọc đá cùng vỡ sự người.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ