[ minh tá ] trì độn
Tác giả: Nhân cơ hội mò cái ngư
☆, 1
"Này này, tiểu Sasuke a, chuyện ngày hôm nay thật nhiều a mệt mỏi quá a ta nói, đều sắp muốn tan vỡ rồi, có thể tới hay không giúp ta xoa bóp một hồi?" Naruto bát ở trên bàn oán giận, uể oải dáng vẻ.
"Sách, nếu lên làm Hokage liền muốn có làm Hokage chuẩn bị a, thực sự là ngớ ngẩn ở cuối xe." Sasuke rất thiếu kiên nhẫn cau mày thả tay xuống trung quyển sách, đi tới tàn nhẫn mà bốc lên Naruto vai.
"A... A... Chính là chỗ đó, lại dùng lực một điểm... A, chờ một chút, quá đại lực , thống, thống!" Naruto bắt đầu rất hưởng thụ, nhanh chóng thua trận.
"May là có ngươi ở nói, không phải vậy ta cũng không biết tìm ai giúp ta xoa bóp vai." Naruto cười hì hì đột nhiên nắm lấy Sasuke tay, hai con con mắt màu xanh lam nhạt phản chiếu trên thế giới tất cả tốt đẹp nhất hi vọng, để Sasuke xem thất thần.
"Ngươi a..." Sasuke bất đắc dĩ cười một cái, khóe mắt ác liệt trong nháy mắt tiêu tan. Chỉ có quay về Naruto mới sẽ như vậy, tình cờ lộ ra ấm áp.
"Chỉ có ngươi ở ta mới có thể an tâm sinh hoạt, mới có thể cẩn thận mà làm Hokage, chúng ta là bằng hữu a! ngươi tuyệt đối không thể rời đi ta nga!" Naruto đột nhiên chăm chú lên, đem Sasuke tay đặt ở hắn lồng ngực, để này Sasuke cảm nhận được hắn mạnh mẽ nhịp tim.
"Ngu ngốc." Sasuke trong lòng nhẹ nhàng khiên động đậy, có một chút điểm thống, thế nhưng vẫn không có biểu lộ ra.
"Mà, Hinata ước ta ngày mai đi ra ngoài, thế nhưng a, ta không nghĩ ra đi a, khó nghỉ được một ngày, chúng ta đi ăn Ramen thế nào? Ta sẽ để ông chủ làm cho ngươi cà chua vị mì sợi nga!" Naruto cười hì hì dáng vẻ.
Sasuke biểu hiện cứng một hồi, sau đó cười nói: "Đi hẹn hò đi, ta ------ ngày mai có nhiệm vụ."
"Ai? Có đúng không, đều không từng nghe ngươi nói, vậy ta ngày mai đi hẹn hò được rồi." Naruto nhấp một hồi miệng, sau đó không tình nguyện đưa tay gãi gãi sau gáy.
Sasuke không nói gì nữa, mặt chuyển hướng một mặt khác, chỉ lo thần sắc hốt hoảng bại lộ .
Naruto hỗn đến rất muộn mới bị Sasuke chạy trở về.
Đúng đấy, tại sao lại như vậy đây.
Đại chiến sau, Naruto mãnh liệt kiên trì mình muốn ở lại Konoha thôn, Sasuke cũng là lưu lại .
Đối làng, vốn nên là là chán ghét. Cái này đáng ghét, cướp đoạt Uchiha gia tất cả làng. Còn có những này dối trá, mơ ước mình sức mạnh luôn mồm luôn miệng muốn mình chuộc tội đại nhân.
Cho dù không đi hủy diệt, cũng có thể rời xa những này khiến lòng người sinh căm ghét căm hận đồ vật
Là bởi vì Naruto mới lưu lại.
Naruto này khác thường chấp nhất, liều lĩnh điên cuồng truy đuổi ------ hẳn là chán ghét, loại này quả thực có thể được xưng là theo dõi cuồng hành vi. Nhưng Naruto vì là mình cũng trả giá quá nhiều, dần dần cũng sẽ không bài xích , thậm chí có chút thích hắn.