[ trụ Madara ] thông gia
Tự do a triệt
01
Hashirama gần nhất có chút buồn phiền.
Senju cùng Uchiha thuận lợi kết minh , này vốn là là một cái làm người cao hứng sự tình. Thế nhưng hai tộc trước vẫn tồn tại sâu sắc vết rách, lẫn nhau đối địch nhiều năm gia tộc có thể lập tức đồng thời ngồi xuống ôn hòa nhã nhặn thoải mái chè chén hiển nhiên còn không hiện thực. Vì gia tốc song phương hiểu rõ cùng dung hợp, Hashirama nghĩ ra một (tự nhận là ) ý kiến hay.
"Thông gia?" Madara hơi kinh ngạc.
"Không sai!" Hashirama định liệu trước nói rằng, "Muốn cho hai cái gia tộc chân chính dung hợp, vậy thì thẳng thắn thật sự trở thành một người nhà đi! Có thể khoảng cách gần tiếp xúc được đối phương sinh hoạt, có thể sẽ có cái tên này nguyên lai cũng không xấu mà cảm giác."
"Ngươi thực sự là ý nghĩ kỳ lạ..." Madara đánh khóe miệng, một mặt hoài nghi nhìn hắn.
"Kết minh trước, ngươi không phải cũng cảm thấy ý nghĩ kỳ lạ sao? Tin tưởng ta ba Madara, đây là biện pháp tốt nhất!" Hashirama tự tin nói rằng.
"..."
Liền sự tình liền quyết định như vậy, hai người từng người trở về cùng mình tộc nhân thương nghị.
Điều này cũng làm cho là Hashirama buồn phiền nguyên nhân, bởi vì Senju tộc nhân cũng không mong muốn cùng Uchiha thông gia."Ai biết những kia mẫn cảm gia hỏa có thể hay không thù dai cho một mình ngươi ảo thuật đây?" "Có lẽ sẽ cho ngươi hạ ám chỉ để ngươi trở về giết chết nhà của chính mình người cái này cũng là nói không chừng sự tình." Tuy rằng Hashirama lần nữa giải thích Uchiha bộ tộc không phải là người như thế, thế nhưng cũng không thể hoàn toàn tiêu trừ nghi ngờ. Giằng co cuối cùng là tộc nhân bộ phận thỏa hiệp "Thông gia cũng được, có điều nhất định phải là Uchiha nữ nhân gả tới, hơn nữa còn muốn chúng ta bên này thông gia tiểu tử tự mình chọn." Hashirama hướng về Madara truyền đạt Senju bộ tộc ý nghĩ, không có gì bất ngờ xảy ra gặp phải phản đối."Uchiha bộ tộc nữ tính vốn là tương đối ít, gả ra ngoài thế tất sẽ làm huyết kế dẫn ra ngoài, đây là chuyện không thể nào. Trừ phi là để Senju bộ tộc nữ nhân gả tới." Madara nói rằng, "Chúng ta cũng có thể để cho một bước, các ngươi có thể quyết định tân nương ứng cử viên." Như vậy đền đáp lại luôn mãi, sự tình lâm vào thế bí.
"Ta vốn là là muốn cho đại gia tăng tiến hiểu rõ, tại sao hiện tại trái lại càng căng thẳng hơn cơ chứ?" Hashirama tiêu chìm xuống.
"Đừng bày ra này tấm khó coi dáng vẻ a này!" Madara tối không lọt mắt Hashirama sa sút phích, đi tới gõ gõ đầu của hắn."Hai bên làm ống loa chỉ có thể thụ cái cặp bản khí mà thôi, nếu như thật muốn xúc tiến hiểu rõ, không bằng đại gia đều cùng nhau nói ra."
"Ngươi nói đúng!" Hashirama nhảy lên, quét qua trên mặt mù mịt, cao hứng nắm quyền, "Ta thực sự là quá bổn , rõ ràng trước cùng Madara nói muốn làm đến thẳng thắn chờ đợi, không nghĩ tới hiện tại lại rơi vào cổ xưa tư tưởng trung!"Hắn cho Madara một nhiệt liệt ôm ấp, "Madara, ngươi thực sự là ta Thiên Khải!"