(HashiMada) Viên Giác Chi Lộ

415 15 2
                                    

[ trụ Madara ] Viên Giác con đường

by Racheee

01

Ở một cái bình thường không có gì lạ buổi chiều, người mù ngộ thấy hắn Thiên Khải.

Đại thể hảo cố sự chỉ cần có một tuyệt diệu bắt đầu, nhưng mà những này cố sự cũng không phải người mù cố sự.

Người mù cố sự bắt đầu đến có chút vô vị. Thờ ơ nhiệt độ, không mặn không nhạt mùi, không sảo không phải tĩnh âm thanh, hắn một thân một mình đi ở trên đường phố, hai tay ôm tràn đầy mua sắm chỉ túi.

Hắn trực đi, quẹo trái, dừng lại đẳng đèn xanh đèn đỏ.

Trong lòng hắn suy nghĩ cơm tối hôm nay, trong sân cây hoa hồng đến muốn bón phân , phòng tắm đường nước ngầm tựa hồ có chút đổ, tóc của chính mình khả năng quá dài .

Hắn đi qua đường cái, vẫn về phía trước, mấy trăm bộ sau quẹo trái.

"Đùng."

Một viên hòn đá nhỏ bắn trúng trán của hắn.

Người mù khuỷu tay bảo vệ trước ngực chỉ túi, rảnh tay cho mình xoa xoa.

"Người mù! Người mù!"

Bọn nhỏ tranh nhau chen lấn kêu la .

Non nớt tiếng nói mênh mông cuồn cuộn như bài sơn đảo hải. Người mù có chút không tìm được manh mối, hắn mù chính là mắt, không phải nhĩ, bọn nhỏ không cần phải lao sư động chúng chỉ lo hắn không nghe được.

Hắn không để ý lắm cười cười, nhấc chân lên tiếp tục hướng phía trước đi. Người mù mù là trời sinh, hắn không nhìn thấy bọn nhỏ chọc ghẹo khuôn mặt tươi cười, đơn thuần ác ý ở vô tội trên mặt tỏa ra.

Hắn có thể nhìn thấy chỉ có đen kịt.

Bọn nhỏ có lẽ là vô vị, chơi đùa một trận liền tứ tán chạy đi . Chìa khoá giam ở nam hài tử trong túi tiền keng linh mà vang lên, nữ hài tử tóc thắt bím đuôi ngựa loáng một cái, trong gió bồ kết hương vị truyền đến, người mù có thể nghe thấy bọn nhỏ giày vải đạp ở trên đất, bụi bặm rung động vung lên vi diệu độ cong.

Người mù thật tiện Mộ gia cảm giác.

Hắn có chút sa sút.

Chính là vào lúc này, người mù nghe được một tiếng xa lạ hô hấp.

Này khí lưu khinh mà thiển, không xa không gần sau lưng hắn mười bộ có hơn, người mù biết nơi đó là một thân cây, hắn từng ở sau cơn mưa chạng vạng chạm đến quá nó, hắn lòng bàn tay còn nhớ thô ráp thân người thượng nhỏ bé vết rách.

Người mù không nhìn thấy, nhưng là hắn dám dùng tính mạng của chính mình đảm bảo, thượng một giây trước thụ hạ là tuyệt đối yên tĩnh, cực hạn hư vô.

Người và động vật tiếng hít thở hắn phân rõ ràng, thậm chí ngay cả miêu cùng cẩu khác nhau đều hiểu.

... Nếu không là cây này đột nhiên có hô hấp, nếu không chính là đột nhiên xuất hiện một người.

Người mù cũng không có cảm thấy kinh ngạc, hắn sớm sau một lát vì là kỳ nhân chuyện lạ kinh ngạc tuổi. Ở đây sao một biên giới trấn nhỏ, lui tới lữ nhân ngư long hỗn tạp, trộm cướp có thể là sơ cấp nhất phạm tội, ngực nát tảng đá lớn càng là ấu trĩ xiếc.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ