(all) Khi Chính Chủ Biến Thành Thái Thái

1.6K 19 27
                                    

[ ấm áp đậu bỉ hướng về ] làm chính chủ biến thành thái thái thì 1

by hồ a kiều

Bốn cái bộ, không đại tam giác, làm F4 hóa thân sản lương nhà giàu để tâm đắp nặn trong lòng mình cùng kim hoa môn ái tình, tứ đóa kim hoa hội làm hà ứng đối?

1.

Toàn thế giới đều đang vì bốn trận chiến kết thúc mà hoan hô, sống lại yến đại xếp đặt ba ngày phi thường náo nhiệt, chỉ có Uchiha Obito một mình ngồi ở trong góc, tửu cũng không uống thịt cũng không ăn, một đôi mắt lạnh lẽo quan sát cùng mọi người cụng chén cạn ly Đệ lục mục Hokage, một bên chơi nổi lên khăn ăn.

Bất kể nói thế nào ôm ấp hòa bình là một cái người người có trách sự tình, tuy rằng một số BOSS đối núi sông hồ hải tạo thành không thể đo đếm địa mạo thương tổn, nhưng chung Quy Nhất người nhà muốn một nhà thân, tuy rằng trong bọn họ có mấy người làm qua tên khốn kiếp, nhưng Uchiha bực này hiếm có mạnh mẽ sức chiến đấu ở chính sách mức độ thượng vẫn là cổ vũ kéo dài.

Liền tiệc cơ động biến tướng thành ra mắt đại hội, các cô nương trang phục trang điểm lộng lẫy, Orochimaru cùng Senju Tobirama hai người này có khả năng nhất nghiên cứu phát minh ra nhân tạo tử cung càng là thành khách quý.

Chỉ tiếc đầu hai ngày lẽ ra bị thụ nữ hài hoan nghênh Uchiha môn nhưng tần tao lạnh nhạt, ngược lại là hướng về thu được tân sinh cái khác chất lượng tốt nam sĩ tung cành oliu.

Kỳ thực cũng có thể hiểu được, dù sao Uchiha còn sót lại phần tử liền như vậy mấy cái, không phải thành phần không tốt chính là lũ có trước khoa, ai cũng không muốn gả một động động thủ chỉ liền có thể đem mình đâm bạo mặt lạnh cuồng nhân, đạt được, coi như dung mạo ngươi lại soái cũng không được.

Đương nhiên, lý lịch biểu thượng không có chỗ bẩn hay bởi vì sớm thệ mà bị thần thoại nhảy cầu nghệ thuật gia Shisui tiên sinh lẽ ra không nên bị liên luỵ ở bên trong, thế nhưng thân là Uchiha một điểm trọng đại yếu tố chính là hợp quần, hợp bổn tộc nhóm lớn, lấy Uchiha Madara cầm đầu những đồng bào còn ở thê phong Lãnh Vũ trung ngươi dám một mình như gió xuân ấm áp?

Không được.

Madara nói rồi, chỉ cần có tiểu nha đầu chạy tới cho Shisui chúc rượu, lập tức cướp đoạt hắn làm Uchiha tư cách.

Hắn đây mẹ thì có điểm quá đáng .

Vì giảm bớt càng như là đối Uchiha công khai phạt lúng túng, ngày thứ hai đêm đó một cái treo giải thưởng thông cáo ngay ở trên internet lấy che đậy hết thảy Uchiha phương thức lặng lẽ tản ra .

[ ai có thể ở trong vòng một ngày tăng lên Uchiha toàn thể hình tượng tầng tầng có thưởng! Tuyệt mật · tuyệt mật · tuyệt mật ]

Trong vòng một ngày... Thời gian quá ngắn , nguyên bản còn có thể cho ngươi chỉnh ra điểm tân trò gian, nhưng vẫn là câu nói kia, thời gian quá ngắn , ta có thể làm gì, ta không có thể làm gì.

Liền, có quan hệ Uchiha làm chủ giác truyện ngắn môn ở đêm đó liền như sau mưa xuân duẩn bình thường nhô ra , đừng hiểu lầm, chí ít đóng góp bên trong 80% đều là tiền.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ