(NaruSasu) Chia Tay + Hai Hai Được Bốn

417 15 2
                                    

[ minh tá ] chia tay + [ minh tá ] hai hai đến tứ

[ minh tá ] chia tay tự chương

by lấp hố mặc mặc mặc

· đây là một minh tá muốn "Chia tay" kết quả cùng nhau tiểu ngọt bánh

·EG hướng về, OOC có

Vừa bắt đầu, chuyện này với bọn hắn hoàn toàn không có quan hệ.

Sasuke lâu không gặp trở lại Konoha thôn, mà hắn ngay lập tức thấy người, là Naruto. Sasuke tu sửa xong xuôi sau, bọn họ kiên sóng vai tựa ở trên ghế salông, ở Naruto trong nhà nói đến khoảng thời gian này từng người trải qua.

Bỗng nhiên, bọn họ tâm huyết dâng trào, muốn đi chung kết cốc du lãm một phen, dù sao nơi đó chứng kiến bọn họ phân biệt, đối lập cùng với cuối cùng hòa giải.

Đây là đệ một cái sai lầm.

Bởi vì cũng không vội vã, Naruto cùng Sasuke bước nhàn nhã bước tiến, lấy tản bộ tư thái triều chung kết cốc đi đến. Chung kết cốc khoảng cách Naruto gia khá xa, bọn họ gặp phải không ít đồng kỳ. Đại gia hơi kinh ngạc Sasuke trở lại Konoha, nhưng nhìn đến bên cạnh hắn Naruto, đều lộ ra hiểu rõ nhiên vẻ mặt.

Bị hỏi đến muốn đi hướng về phương nào, Naruto ôm lấy Sasuke vai, cười nói: "Chúng ta đi chung kết cốc nhìn, khà khà."

Bởi vì bạn thân trở về, Naruto cả người đều toả ra vui thích khí tức, hầu như có thể nhìn thấy tiểu Hoa ở không khí bốn phía bên trong hiển hiện ra hình dạng đến rồi. Mà Sasuke cũng là thả mềm vẻ mặt, trên người cũng không gặp này như ánh kiếm khí thế, hắn bây giờ, gần như ôn nhu.

Ở đồng kỳ môn dưới ánh mắt, bọn họ hướng về chung kết cốc đi đến.

Đây là thứ hai sai lầm.

Khi bọn họ dựa vào chung kết cốc nham thạch, ngước nhìn phía chân trời thời điểm, xán lạn khói hoa ở giữa không trung nổ tung. Vô số sặc sỡ sắc thái tràn ngập bầu trời.

"Ngày hôm nay có hoạt động?" Sasuke hỏi.

Naruto nỗ lực suy nghĩ một chút: "Ta không nhớ rõ có a."

"Ngược lại Kakashi lão sư vừa không có nói để ta hỗ trợ, không đáng kể rồi!"

Sasuke không hỏi nữa.

"Thật là đẹp mắt a..." Naruto cảm thán.

Bọn họ ngẩng đầu, nhìn này từng đoá từng đoá xán lạn khói hoa tỏa ra.

Lần này khói hoa thịnh yến đầy đủ thả một canh giờ. Mãi đến tận cuối cùng mấy đóa khói hoa, ở giữa không trung hiển lộ này vài chữ.

"Ta - yêu - ngươi." Nhàn rỗi tẻ nhạt, Sasuke phân biệt một hồi.

Naruto mở to hai mắt: "Có người thông báo à!"

"Câu nói này nên rất rõ ràng đi, ở cuối xe." Sasuke liếc mắt, cười nhạo.

"A! Ta đương nhiên biết! Ta chỉ là xác nhận một hồi mà thôi a ta nói!" Naruto không cam lòng hừ hừ, "Cái này gọi là lo trước khỏi hoạ!"

"... Hừ, mới vừa học được thành ngữ chứ?"

"Ô!"

Bọn họ ở khói hoa thả xong sau mới không nhanh không chậm trở lại trong thôn, trên đường gặp phải rất nhiều người cùng Naruto chào hỏi, Sasuke hai tay ở trong tay áo trùng điệp, lười biếng chờ.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ