(SasuNaru) Để Ta Thương Ngươi

554 11 0
                                    

[ tá minh ] để ta thương ngươi

Tác giả: Lẫm duẫn

Để ta thương ngươi (tá minh)01

"Này... Sasuke, thả ra ta rồi! Sắp tới địa điểm tập hợp ư!", Sasuke luôn như vậy, làm theo ý mình...

Hắn, Uzumaki Naruto, năm nay mười hai tuổi, người ở chung, Uchiha Sasuke, cũng chính là hiện tại nắm chặt tay của hắn không tha người!

"Không muốn, trừ phi ngươi đáp ứng ta không muốn lại như thế lỗ mãng!" Sasuke đột nhiên tập hợp hạ hắn tấm kia để nữ hài tử vì đó điên cuồng gương mặt tuấn tú lạnh lùng nói, nguyên bản cầm lấy Naruto tay cũng cải nâng lên Naruto mặt tăng cường lực áp bách.

Ngày hôm qua Kakashi tên kia vì trắc nghiệm bọn họ tiểu tổ cá nhân thực lực trình độ, liền nói cái gì muốn cá biệt tách ra chỉ đạo, kết quả Naruto...

"Sao vậy ? Naruto như ngươi vậy liền không xong rồi sao? Sasuke bọn họ nhưng là để ta sử dụng ra nhẫn thuật nga!"

Bất lương Thượng nhẫn ngữ khí rõ ràng chính là muốn kích Naruto! Mà Naruto đương nhiên liền ngây ngốc...

"Đáng ghét! Ảnh phân thân thuật! !" Naruto tuy rằng Chakra nhanh dùng hết , thành thật mà nói thể lực cũng nhanh không xong rồi, thế nhưng lo liệu thua người không thua trận niềm tin! Sao vậy cũng phải để bất lương Thượng nhẫn sử dụng nhẫn thuật!

"Ầm! !" Đột nhiên một tiếng, Sasuke mạnh mẽ ngăn trở Kakashi một chân! Mà Naruto đã sớm bởi vì thể lực không chống đỡ nổi ngất đi rồi!

"Hatake Kakashi, năng lực trắc nghiệm đến bên này là có thể đi!" Sasuke thanh âm lạnh lùng khiến người ta đọc không ra tâm tình của hắn, Kakashi con mắt né qua một chút ánh sáng, nói tiếng: "Cũng đúng. Được rồi! Vậy thì giải tán rồi!"

Sau khi lướt qua Sasuke đi tới Naruto bên cạnh: "Hắn chỉ là bởi vì Chakra dùng hết, quá mệt mỏi mà thôi, không cần lo lắng, có điều vẫn là trước tiên đem hắn đưa đến bệnh viện nhìn được rồi." Đang muốn ôm lấy Naruto đến Konoha bệnh viện thì, thanh âm lạnh lùng truyền đến: "Đừng đụng hắn! !" Cộng thêm một nhánh phi tiêu!

Sakura nhưng là từ Sasuke bang Naruto đỡ công kích thì, liền sửng sốt , Sasuke cùng Naruto không phải luôn luôn không hợp sao? Đặc biệt là khai giảng vào lúc ấy còn kém điểm đánh tới đến ư...

Kakashi cũng không phải kẻ tầm thường, lập tức đỡ Sasuke công kích nhảy đến một bên "... Như vậy a..." Nạo lại đầu, lời còn chưa nói hết, Kakashi lại khiêu về Naruto bên cạnh hơn nữa còn ôm lấy hắn!

"Có điều... Bệnh viện hay là muốn đi đi!" Lộ ra mỉm cười.

"Ta đưa hắn đi là có thể rồi!" Lạnh như băng ngữ khí, phối hợp chính đang rút ra phi tiêu tay, tình thế động một cái liền bùng nổ!

Sakura mau mau phục hồi tinh thần lại, chen miệng nói: "Sasuke quân, ngươi liền để Kakashi lão sư đưa Naruto đi không sao chứ!" Nói điểm muốn hòa hoãn bầu không khí, nhưng đổi lấy Sasuke lạnh trừng mắt, đột nhiên...

"Ai... Sasuke... Ta không có chuyện gì rồi... Kakashi lão sư mang ta đi là có thể ..." Naruto suy yếu cười cợt, lam mâu hơi bốc ra thủy quang, Kakashi đúng là có chút xem ngốc... Naruto bình thường cười toe toét, cũng sẽ có vẻ mặt như thế a...

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ