(HashiMada) Nhân Gian Chí Mỹ

551 11 3
                                    


[ trụ Madara ] nhân gian đến mỹ

Ánh trăng cùng tuyết sắc gian, ngươi là loại thứ ba tuyệt sắc. *

Chú ý:

1. Nguyên hướng về, trung trường thiên, trụ Madara không nghịch sách, HE.

2. Hậu kỳ có thể sẽ có vi lượng minh tá

Chap. 0

Nhớ không rõ cụ thể là lúc nào .

Có một đêm, Hashirama ngủ không yên, ngồi ở lang hạ xem phong hạ xuống tuyết, Tinh Nguyệt Khung Thiên. Cảnh là cực mỹ, chỉ là hắn ước lượng cũng không thấy đi vào, đầy đầu vẫn cứ đang suy nghĩ chút tục vụ.

Trên trời nguyệt cùng trên đất tuyết hoà lẫn, chiếu trong đình khắp nơi hoàn toàn trắng xoá.

Lúc này hắn nghe được nhỏ bé vang động, hơi vừa quay đầu lại, liền nhìn thấy Madara khoác ngoại bào, đi chân đất, đạp lên ánh trăng cùng sương tuyết chậm rãi mà tới.

Thấy hắn ngẩng đầu, liền thoáng nở nụ cười: "Ngủ không được?"

Trong phút chốc, vạn vật vạn sự đều rơi vào cái kia trong lúc cười, đêm trường yên tĩnh, gió thổi trùng minh, hết thảy đều sinh động hoạt bát lên.

Hashirama bừng tỉnh nghĩ, Madara thật là tươi đẹp.

Hắn là Thiên Khải, là tuyệt sắc.

Là nhân gian đến mỹ.

Chap. 1

Hậu thế đánh giá Senju Hashirama, chỉ nói hắn đánh giá thời loạn lạc, sáng lập bất thế vĩ nghiệp, là Nhẫn giới chi thần, phảng phất hắn trời sinh cao to uy mãnh, Công Minh tầm nhìn, là cái trời sinh Bồ Tát.

Loại này lời đồn đãi ở Konoha thành lập sau khi liền dần dần có, hắn nghe xong chỉ là nở nụ cười, sự thực làm sao hắn trong lòng mình rõ ràng, hắn cũng là mềm yếu quá.

Chỉ là hậu nhân cũng sẽ không nhớ kỹ những này, bọn họ chỉ cần một có thể cung sùng bái thần tượng là tốt rồi.

-

Madara cõng lấy liêm đao cùng quạt tròn, đang muốn hướng về sa quốc gia cản, đi qua một người tên là tám phiên trấn nhỏ, suy nghĩ một chút, liền dự định tiến vào đi nghỉ đi chân.

Ai biết mới vừa đi ngang qua một nhà sòng bạc, liền nghe được bên trong truyền ra một tiếng quen thuộc kêu thảm thiết: "—— làm sao hội! ! !"

Madara bước chân hơi dừng một chút, hắn làm bộ không nghe thấy, tiếp tục đi về phía trước.

Kết quả là là này dừng lại bộ, sòng bạc rèm cửa liền bị xốc lên, một người đàn ông bị mấy cái tráng hán mang theo quần áo ném đi ra, ùng ục ùng ục, vừa vặn đụng vào hiểu rõ Madara trên đùi.

Hai người hai mặt nhìn nhau, đột nhiên không kịp chuẩn bị đụng phải cái đôi mắt.

Madara: "..."

Người đàn ông kia: "..."

Madara mặt không hề cảm xúc thu về chân, vòng qua hắn liền muốn đi, không ngờ mắt cá chân nơi một nguồn sức mạnh truyền đến, hắn thử giật giật, không rút ra.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ