(ObiKaka) Obito Lão Sư Nhà

870 31 3
                                    

[ mang thẻ ] Obito lão sư nhà

by ô kỷ Bạch Phượng hoàn

Toàn bộ tân còn tiếp.

Là HE

1

Uchiha Obito, Konoha thôn Đệ ngũ mục Hokage, bốn mươi tuổi, chưa kết hôn sống một mình, ngao đến Thượng nhẫn ký túc xá phá dỡ trùng kiến thời điểm, rốt cục nghe tiến vào một lần bọn học sinh khuyên bảo, chuẩn bị mình đi ra đan ở.

Ký túc xá các gia đình một tra đổi một tra, kết hôn mang đi, hi sinh không ở, tích góp đủ tiền mua nhà... Tân tiến vào hộ gia đình đại thể cũng là cùng hắn năm đó như thế không cha không mẹ, hoặc là muốn độc lập người trẻ tuổi. Obito không thể ở ở Uchiha tộc , thân là Hokage hắn phải cùng gia tộc của chính mình duy trì trình độ nhất định khoảng cách, Fugaku cùng Minato lão sư đều ở nhiệt tâm giúp hắn tìm nhà, đại thể đều là ly nguyên ký túc xá tương đối gần loại kia, đi làm thuận tiện.

Obito hết thảy từ chối .

Cho tới tạm thời nơi ở, Hokage lâu vẫn luôn có cho Hokage cung cấp chuyên dụng phòng nghỉ ngơi, địa phương so ký túc xá điểm nhỏ, thế nhưng chứa đựng Obito gia sản thừa sức. Vì là làng cúc cung tận tụy mười năm Obito không cái gì ham muốn, cũng không cái gì đặc thù vật chất nhu cầu, một người ăn no toàn gia không đói bụng, tự nhiên đồ vật cũng ít đến mức đáng thương —— quần áo đệm chăn, lượng lớn thư tịch bút ký tư liệu cái gì, hỗn độn một điểm chính là tiểu gia điện, còn có bị hắn làm sủng vật dưỡng quét rác người máy. Vài tờ chụp ảnh chung thì lại phải cẩn thận đặt, Minato ban chụp ảnh chung, Maito Gai một cái chỉnh tề răng hàm sáng lên lấp loá chen ở hắn cùng Rin trung gian; thứ bảy ban chụp ảnh chung, Naruto Sasuke Sakura ba cái thằng nhóc ở ấn xuống màn trập trong nháy mắt bái ở trên người hắn đánh thành một đoàn, liền thất bại chụp ảnh chung cùng thành công chụp ảnh chung bị hắn đồng thời cất vào một đại trong khung ảnh, thời khắc nhắc nhở mình này ba Thái Tuế tuyệt đối có thể sấn hắn không chú ý cho hắn chọc ra một đống cái sọt.

Còn có cùng Itachi cùng Shisui chụp ảnh chung, ba đối Mangekyou trợn lên phong cách khác nhau, suýt chút nữa doạ chạy chụp ảnh sư phụ. Cũ kỹ nhà trọ nhà ký túc xá rốt cục bị đẩy, với tung bay tro bụi trung ầm ầm sụp đổ.

Vừa nghĩ như thế, lúc trước tự tay kí xuống phá dỡ cho phép tư vị còn rất không dễ chịu.

Hắn hơi nhớ tấm kia cũ kỹ giường gỗ, đầu giường tay vịn bị mài đến ánh sáng, hắn đều là ở trong ác mộng lôi tay vịn tỉnh lại, sau đó chảy nước mắt lần thứ hai ngủ.

"Lão sư rõ ràng có gia, tại sao không trở về nhà trụ đây?"

Trước đây thật lâu, Naruto đã từng tò mò hỏi hắn.

"Anh ta nói Obito từ nhỏ đã không quá hợp Uchiha tộc nhân thân cận, cùng hắn quan hệ tốt cũng chỉ có ta ca cùng Shisui ca." Sasuke nói, "Khả năng là không muốn vào canh gác đội nguyên nhân chứ? Lão có người đến phiền hắn, thẳng thắn dọn ra ."

"Nhưng là ký túc xá địa phương như thế tiểu..." Sakura ngắm nhìn bốn phía, Obito ký túc xá bào đi phòng tắm cùng nhà bếp, tổng cộng cũng là so với nàng gian phòng đại ra như vậy một chút. Obito lão sư đồng kỳ đội hữu Rin lão sư trong nhà nàng cũng đi qua , tương tự là đại nhân, Rin lão sư trong nhà trang sức thiết kế đến vô cùng ấm áp, hơn nữa cũng rất lớn...

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ