(HashiMada) Thiên Hỏa

680 15 5
                                    

[ trụ Madara ] Thiên hỏa (1)

by ngày rằm quỹ

Bối cảnh chung yên chi cốc sau Madara gia phục sinh bị Hashirama phát hiện

Giả thiết hướng đi đã cùng nguyên kết cục không quan hệ gì , đều là bởi vì ta đối Hắc Zetsu oán niệm

Nơi này giả thiết vì là chung yên chi cốc trước trụ Madara song hướng về thầm mến, không có làm rõ, trụ đế đã kết hôn. Vì lẽ đó phục sinh chuyện về sau nói cho cùng chính là ở vụng trộm [ chú ý tránh lôi

Mặt khác Hashirama có thể so với nguyên bên trong biểu hiện ra lãnh khốc, tư cho rằng trải qua chung yên chi cốc giết chết bạn thân / chí yêu chuyện như vậy sau, không có ai hội không sản sinh bầu không khí không lành mạnh... Mà ~ kỳ thực ta chính là vì tương ái tương sát

Nói chung các loại OOC đều là tác giả sai

Cuối cùng nói ~ hết thảy có xóa giảm chương tiết hoàn chỉnh bản đều đặt ở blog: Moonshield_Su MMer

——————

Chung yên chi cốc một trận chiến sau, Hashirama mê man ba ngày ba đêm.

Tỉnh lại đã là lúc nửa đêm, ngoài cửa sổ minh nguyệt trung thiên. hắn mờ mịt đứng dậy, bốn phía nhìn quanh một vòng, có chút kỳ quái mình tại sao lại ở Senju bộ tộc chuyển nhà trước cựu phủ.

Kịch liệt đau đầu để Hashirama vô lực suy nghĩ nhiều, này vừa cảm giác hắn ngủ bao lâu, Uchiha Madara cái bóng liền ở trong mơ dây dưa bao lâu, từ không bao lâu Nam Hạ xuyên vẫn mơ tới hắn rời đi Konoha, tính toán một chút nửa cuộc đời năm tháng đã qua, người kia lạc hạ dấu vết càng là ở khắp mọi nơi.

Hashirama cười, đại khái đời này Madara đều sẽ không bỏ qua hắn. Sau đó nghĩ lại lại nghĩ, lời này nói cũng không đúng, Madara từ lâu rời đi, năm ấy Uchiha thần xã trước tấm bia đá đối thoại liền đã là hắn lưu lại cáo biệt, từ đó về sau, thiên địa chi lớn, muốn lại gặp mặt một lần cũng là thiên nan vạn nan.

Vì lẽ đó, nói đến cũng chỉ là hắn mình không muốn buông tha mình mà thôi, chỉ ngóng trông năm hơn quang cảnh, có thể còn có thể giống như vậy, ở trong mơ lại nhìn một lần người kia.

Này niệm vừa ra, như chung yên chi cốc mưa rào tầm tã hạ xuống một khắc như vậy, Hashirama cụt hứng ngã quỳ trên mặt đất. Chỉ là lần này, hắn rốt cục chống mặt khóc lên.

Khóc đến ngực tự đè ép cự thạch ngàn cân, nước mắt còn ở không ngừng được chảy, yết hầu trong mũi bế tắc giống như là muốn cảm giác nghẹn thở.

Thời gian bất động xuống, thiên địa không hề có một tiếng động.

Mãi đến tận một bóng người đột ngột xuất hiện ở trong phòng, quay lưng trước cửa sổ đánh tiến vào nguyệt quang đứng thẳng người lên, một con màu mực tóc dài kiêu căng khó thuần chi cạnh, phát theo đuôi phong đong đưa, lộ ra trắng nõn thon dài cổ.

Người đến dùng này phó quen thuộc tiếng nói nói, "Ngươi thật là mất mặt a."

Hashirama bỗng nhiên mở mắt ra, ngực kịch liệt phập phồng, hắn giơ tay lên đi lau nước mắt, lại phát hiện trên mặt cũng không có nước mắt. Hoảng hốt một hồi lâu, hắn rốt cục lấy lại tinh thần ý thức được đó là một trong mộng chi mộng, giờ khắc này mình đang nằm ở Hokage phủ đệ phòng ngủ bên trong.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ