Quyển hạ Chương 47:: Rinegan
Màu đen hình cầu huyền ở chân trời, chặn lại rồi Thái Dương hào quang, ánh mặt trời từ trên mặt của mọi người chậm rãi thu về, bốn phía tia sáng từ từ ẩn lui, mục vị trí cùng dần dần tối lại , liên đới chúng lòng người cũng không ngừng chìm xuống.
"Đây là, cái gì nhẫn thuật!" Các Ninja trên mặt lộ ra một loại kinh dị mà hoảng sợ biểu hiện, Pain năng lực đã không ở tại bọn hắn nhận thức trong phạm vi, đan cặp kia thần bí đồng mâu, cũng chỉ có ở trong truyền thuyết nghe qua sự tồn tại của nó!
Mặt đất tựa hồ đang rung động, bọn họ nhìn thấy chu vi cát đất dường như đặt với cổ diện bên trên, nhanh chóng nhảy lên, sau đó không bị khống chế phi hướng thiên không hắc cầu. Khẩn đón lấy, cây cối đột nhiên lắc lư lên, ào ào ào cành cây đung đưa thanh giảo đắc nhân tâm rung động, bọn họ trơ mắt nhìn cây cối ở từng trận mãnh liệt khẽ động sau khi đột nhiên bị vụt lên từ mặt đất, mạnh mẽ sức hấp dẫn dường như chân trời bắt tay như vậy hào không lao lực mà đem bọn họ bỏ vào trong túi!
"Đón lấy làm sao bây giờ! Thân. . . Thân thể!" Trong đám người bạo xuất một tiếng kinh uống, người kia ngơ ngác nhìn hai chân của chính mình bắt đầu chậm rãi cách mặt đất bay lên, hắn kinh hoảng nhìn bốn phía đồng bạn, hai chân giãy giụa mấy lần, nhưng cũng không cách nào ngăn cản vẫn hướng lên trên bay lên không thân thể!
Đột nhiên, một luồng sức mạnh khổng lồ phảng phất bám vào thân thể mỗi một nơi, hắn cảm thấy mỗi một tấc đều chịu đến này cỗ lực hấp dẫn, đồng mâu đột nhiên trừng lớn: "Cứu..." Lời còn chưa dứt, hắn liền bị hướng lên trên sức mạnh lôi kéo phi hướng thiên không!
Người kia mặt không có chút máu mà nhìn bầu trời, tuyệt vọng bế quấn rồi con mắt, nhưng cảm thấy thân thể đột nhiên dừng lại, tùy theo chính là phần eo bị món đồ gì quấn lấy, sau đó hướng về mặt đất duệ đi! hắn không biết phát sinh cái gì, đợi được hắn phục hồi tinh thần lại, trước mắt chiếu ra hai khuôn mặt, một đôi tròng mắt màu xanh lam nhìn mình, túc sắc nói: "Lui về phía sau."
Hắn bản năng phục tùng cặp mắt kia ra lệnh, chẳng biết vì sao, luôn cảm thấy bị như vậy con mắt vừa nhìn, nội tâm bất an phảng phất giảm bớt rất nhiều.
Namikaze Naruto nhíu chặt lông mày, bên người Uzumaki Yuya thở hổn hển phục trên đất, tựa hồ chỉ là đối kháng này cỗ bay lên không sức mạnh đã là cực hạn.
Naruto nhìn phía phía sau, các Ninja đều là nửa nằm trên đất, vẻ mặt sốt sắng mà nhìn về phía chân trời hắc cầu. hắn ánh mắt ở đây hơi ngừng lại liền hướng về càng xa xăm nhìn lại: Bởi vì khoảng cách nguyên nhân, bạo thiên tinh ảnh hưởng tựa hồ yếu đi rất nhiều, Sasuke cùng Sakura bên kia chịu đến ảnh hưởng cũng không lớn.
Hắn thu hồi ánh mắt, sau đó nhắm mắt lại, chấp tay hành lễ, chỉ thấy một vệt kim quang né qua, hắn thân thể đột nhiên phát sinh xán dương giống như ánh sáng, đợi được hắn mở con mắt ra, cặp kia trong suốt lam mâu cũng thuận theo nhiễm phải vàng óng ánh, rạng ngời rực rỡ.
"Ồ? Là Lục đạo lực lượng." Pain thiên đạo rơi vào chỗ cao phủ nhìn Naruto, mâu sắc chìm xuống: Khoảng cách lần trước ở phong ấn một đuôi nghi thức trung nhìn thấy, đây là lần thứ hai sử dụng cái này sức mạnh.