(Uchiha năm cái bộ) chiến hậu
Tác giả: Ngàn năm vũ
Phiên ngoại 1
Senju Tobirama cùng với nói là một hợp lệ Ninja, không bằng nói là một khá là lạnh nhạt người, quen thuộc với đem tình cảm của chính mình cùng lý tính cắt rời mở, vĩnh viễn rất bình tĩnh đối xử bên người tất cả.
Tobirama ở nhìn thấy Uchiha Izuna trước liền đã biết rồi hắn, dù sao, tình báo đối với Ninja tới nói là quyết định sinh mệnh tồn tại, cũng chỉ có ca ca cùng Madara hai người này bị cảm tình làm choáng váng đầu óc người mới sẽ thật sự không đi lưu ý đối phương là ai.
Phụ thân và hắn túc địch Uchiha Tajima đều chỉ còn dư lại hai đứa bé, dường như số mệnh giống như vậy, lẫn nhau tuổi đều không khác mấy, lần thứ nhất nhìn thấy Izuna, phát hiện Izuna cũng biết mình tên thời điểm, Tobirama mơ hồ hơi nhỏ kinh hỉ, có lẽ đối với phương cùng mình như thế đối đậu bỉ ca ca rất bất đắc dĩ.
Tuy sau đó tới Tobirama phát hiện Izuna so mình hạnh phúc hơn nhiều, Madara là cái đệ khống, mà Hashirama là cái chuyên nghiệp bán đệ đệ ca ca, nhưng lúc này Tobirama đã thích Izuna .
Tobirama năng lực cảm nhận vô cùng mạnh mẽ, ở cảm nhận của hắn trung, Izuna lại như là sáng sủa lửa khói, nhảy lên trung mang theo làm người vui mừng nhảy nhót ấm áp, để hắn không nhịn được muốn muốn tới gần, mà Madara thì lại như Liệt Hỏa giống như vậy, tựa hồ sẽ đem tới gần người đều thiêu đốt hầu như không còn, cái này cũng là tại sao Tobirama vẫn không ủng hộ Madara nguyên nhân, hắn quá nguy hiểm .
Đương nhiên, Uchiha bộ tộc ở trong mắt Tobirama đều là nguy hiểm, là "Ác", chỉ ngoại trừ Izuna.
Izuna rất đơn thuần, mặt ngoài ngạo kiều, nhưng nội bộ rất ôn nhu, từ khi Madara một phương diện đoạn tuyệt với Hashirama sau khi, mỗi lần Senju đối đầu Uchiha, Hashirama đối thủ đều là Madara, mà Izuna sẽ đối đầu Tobirama, liền Izuna dường như không khí bình thường hòa vào Tobirama trong đời.
Madara cùng Hashirama trong lúc đó chiến đấu tuy nói là ra sức tranh đấu, nhưng trên thực tế, rất ít chân chính xúc phạm tới lẫn nhau, Izuna cùng Tobirama trong lúc đó tựa hồ cũng có loại này hiểu ngầm, chậm rãi, bốn người lớn rồi, Madara cùng Hashirama trở thành Tộc trưởng.
Tộc trưởng trên người trọng trách nhiều tầng, Tobirama ở Hashirama lên làm sau khi liền biết rồi, bởi vì hắn bang Hashirama chia sẻ rất nhiều, Hashirama là một nhân nghĩa người, nói cách khác, chính là Hashirama đối hết thảy sự tất cả mọi người đều dị thường khoan dung, liền Tobirama vì ca ca chỉ có thể biến thành một xướng mặt đen người, đương nhiên, hắn xướng cũng rất thư thái là được rồi.
Làm bộ tộc tồn vong đều đè ở trên người thì, Tobirama bắt đầu suy nghĩ lối thoát, lúc này, hắn không thừa nhận cũng không được, đại ca nói tới Senju cùng Uchiha liên thủ có thể là tốt nhất lối thoát, nhưng là, hai tộc tích oán đã sâu, liền đại ca cùng Madara như vậy thâm hậu cảm tình đều phải vì là cừu hận nhường đường.
Không, kỳ thực muốn hai tộc liên hợp cũng rất đơn giản, chỉ cần bộ tộc thực lực có thể áp chế bộ tộc khác liền có thể, như vậy, nếu như Izuna bị trọng thương, Uchiha liền ở trong ngắn hạn mất đi một cường sức chiến đấu, mà yêu tha thiết đệ đệ Madara nhất định sẽ đối Senju thoái nhượng, như vậy, một có thể đạt thành liên hợp mục đích, hai Senju vẫn còn tuyệt xứng đáng phong, ba liên hợp sau đó có thể để cho trong tộc y nhẫn xuất thủ cứu trì, Izuna cũng sẽ không gặp nguy hiểm.