[ minh tá ] tình không biết lên
(một)
Sasuke cũng không biết muốn đi hướng nào, hoặc là bước kế tiếp nên làm cái gì. Xa xa Ninja quân Liên Hiệp truyền đến huyên náo. Xác thực là một hồi vượt mọi khó khăn gian khổ chiến dịch, chung quanh đều là ngói vỡ tường đổ. Bị quy mô lớn nhẫn thuật cùng cường lực Chakra tàn phá thổ đất phảng phất không chịu nổi gánh nặng giống như da bị nẻ, lấy mình làm trung tâm mục vị trí cùng khoảng cách đã không nhìn thấy sinh mệnh dấu hiệu, hay là rất dài trong một khoảng thời gian nơi này đã sẽ không lại có thêm thảm thực vật sinh trưởng.
Chiến trường là khốc liệt lò sát sinh, đếm không hết Ninja ở trên vùng đất này an nghỉ. Thực lực không đủ nhưng tiền phó hậu kế, cái này tiếp theo cái kia nhằm phía tử vong. Sasuke lắc lắc đầu, nếu như không có Itachi đưa cho dư tất cả những thứ này, hắn không biết mình có hay không cũng sẽ yếu đuối như vậy mà phấn đấu quên mình quyên khu, có phải là cũng sẽ như những người khác như thế đứng ở đó người phía sau chỉ là ôm chờ mong cứu rỗi ánh mắt. Đau xót cũng được, hoài niệm cũng được, để lại con mắt cũng được, đều là Itachi tặng cùng mình từng bước một trở nên mạnh mẽ sức mạnh, như vậy mình có phải là nghe lời như ước nguyện của hắn, khỏe mạnh bảo vệ hắn yêu tha thiết Konoha.
Naruto trạm sau lưng Sasuke, nhìn người sau giơ lên quấn quít lấy băng vải tay trái cúi đầu, ngoẹo cổ không biết đang suy nghĩ gì. Xé rách mây đen ánh mặt trời một chút khuếch tán, bên người tia sáng ở từ từ lan tràn, xua đuổi trên chiến trường mù mịt. Từng bước một tới gần, hắn muốn nói chút gì hoán Sasuke quay đầu lại, cảm giác này không tốt đẹp gì, đều là nhìn người kia bóng lưng, luôn cảm thấy trong nháy mắt tiếp theo người kia lại hội quả đoán bỏ qua mình, sau đó mình lại sẽ bị bỏ lại.
Quyết định tự, Naruto để tay lên Sasuke kiên,
"Yêu, Sasuke, ngươi..."
Người sau nghiêng đầu đi, cặp kia con ngươi đen nhánh nhàn nhạt liếc mắt cau mày nỗ lực tìm từ Naruto, vàng rực rỡ sau đầu hai cái dây lưng màu đen theo gió bay lên, ngược lại quang hơi có chút chói mắt.
"Làm gì."
Không thừa bao nhiêu xưng hô, liền ngữ điệu đều không có một tia chập trùng, Naruto trong bóng tối sạ thiệt, làm gì, ta làm sao biết làm gì, hiện tại cũng không có việc gì có thể cho ngươi ra tay a. Quét mắt chung quanh bận rộn chúng chữa bệnh Ninja, Naruto chép miệng một cái, "Sasuke, muốn đi ăn Ramen sao?"
Vì lẽ đó đây là cái gì logic, tại sao ở bốn phía bận bịu một đoàn loạn tình huống Naruto đại gia ngươi hội nhấc lên ăn Ramen, hiện tại đi đâu cho ngươi tìm mì sợi! Xin nhờ đến gần cũng phải chú ý phương pháp a! ngươi không phải khẩu độn đế sao! Không thể nghĩ đến cái tốt một chút cớ lại mở miệng sao! Vừa vặn đi ngang qua bên cạnh hai người nghe được trở lên lên tiếng Konoha y nhẫn yên lặng mà ở bên trong tâm thổ tào.
Sasuke sửng sốt một chút, tiện đà lựa chọn đối câu này ngớ ngẩn vấn đề tiến hành không nhìn.
"Chậm chập, ta nói Sasuke, đi ăn Ramen mà, ta mời khách, muốn ăn cà chua cũng được nga!" Nếu lựa chọn cái này làm đến gần lý do, Naruto-kun kiên trì không ngừng tinh thần lại bắt đầu nỗ lực phát sáng toả nhiệt.