[ trực tiếp thể ] tiên đoán
by chu mẫn sinh
# a lần thứ nhất viết trực tiếp thể nếu như có vấn đề gì bất cứ lúc nào hoan nghênh góp ý #
# đại khái là thiên chính kịch hướng về hội có nhân vật tử vong tương lai sẽ không hoàn toàn thay đổi kết cục vì là he#
# chủ mang thẻ minh tá phó cái khác kiện bộ + Sasori địch #
# đề mục mù viết có thể sẽ cải #
# trước tiên phát một ít thăm dò sâu cạn nếu như có người xem sẽ tiếp tục viết #
1.
Đây là Namikaze Minato đang tầm thường có điều một ngày.
Sáng sớm sau khi ra cửa, trước tiên chạy tới bệnh viện hưởng thụ đi làm trước một điểm lười biếng thời gian —— hắn thê tử Kushina đã hoài thai tháng chín, đối với Minato tới nói, cái này sắp làm người phụ tóc đỏ nữ tính mãi mãi cũng là lần đầu gặp gỡ thì cái kia có chút tùy hứng ngạo kiều đáng yêu nữ hài, ở trước mặt nàng Minato xưa nay không cần che giấu mình, cảm nhận được chỉ có an tâm cùng thư thích.
Dù sao bước ra cửa phòng bệnh, hắn liền muốn phủ thêm Hokage bào, lấy Konoha thôn Đệ tứ mục thân phận của Hokage chống được rất nhiều trách nhiệm. Tuy rằng hắn đối này không có bất kỳ một chút xíu bất mãn, nhưng hắn vẫn là vì là không thể ở thê tử dự tính ngày sinh sắp tới thời điểm có thể nhiều bồi cùng nàng mà cảm thấy hổ thẹn.
"Minato, ta cảm thấy ngươi nên rời đi ." Kushina không chút khách khí đạp Minato một cước, "Đợi tiếp nữa Shikaku lại muốn tới chỗ của ta bắt người ."
Minato dừng một chút, hắn đang ngồi ở giường duyên một bên vì là Kushina biểu diễn hắn tước quả táo không ngừng bì tuyệt kỹ, nghe nói như thế, hắn tay hơi run lên một hồi, còn chưa tới đầu quả táo bì liền bị chia ra làm hai, thẳng tắp rơi vào trong thùng rác.
" ha! Nguyên lai Tia chớp vàng cũng có tay run thời điểm!"Kushina cười trên sự đau khổ của người khác nở nụ cười, nàng đưa tay ra không chút khách khí vò loạn Minato tóc, "Được rồi, nói thật sự, ta cảm thấy ngươi hoàn toàn không cần lo lắng cho ta, ngươi là cảm thấy ta trì không được cái tên này sao?"
Nàng sờ sờ nhô lên bụng, nhưng Minato biết nàng chỉ đến không chỉ là bọn họ cái kia sắp muốn xuất thế hài tử.
"Ta biết, Kushina." Minato tiếp tục tước quả táo, "Ta biết ngươi rất mạnh, hoàn toàn không thành vấn đề."
"Vậy ngươi vẫn còn ở nơi này phí lời cái gì..."
"Thế nhưng ——!" Minato thiết khối tiếp theo phần thịt quả nhét vào Kushina trong miệng, nhìn Kushina nhô lên một bên quai hàm, hắn không khỏi nở nụ cười, "Xin nhờ rồi Kushina nữ sĩ, thời điểm như thế này liền để ta tận một điểm trượng phu trách nhiệm được chứ?"
"A giác đến ni thật sự chụp lấy do (ta cảm thấy ngươi thật sự có thể đi rồi) "
"Được rồi được rồi, chờ ngươi ăn xong cái này quả táo ta liền đi được rồi?" Minato không cưỡng được Kushina, hắn luôn luôn đối thê tử yêu cầu nho nhỏ nói gì nghe nấy, hắn đem quả táo tước ở trong bát, sau đó xoa lên một khối đặt ở Kushina bên mép, "Đúng là, chưa từng thấy như ngươi vậy cản người đi."