[ trụ Madara ] liệu nguyên hỏa
Tác giả: Bắc đao
1, Chương 1: . . .
0,
Uchiha Madara người này tư duy có chút kỳ lạ.
A, nơi này không phải nói hắn thần logic, mà là người này cách tự hỏi cùng người thường hơi có sự khác biệt.
Cố sự phát sinh bối cảnh ở Chiến quốc thời đại, vào lúc ấy hắn còn chỉ là cái vừa mới bắt đầu học phi tiêu tiểu thí hài.
Một viên hồng tâm hướng về gia tộc Tajima ba ba cùng nhi tử đang tâm sự, "Biết chúng ta Uchiha am hiểu nhất cái gì không?"
"Biết." Madara rất thẳng thắn nói rằng, "Giết người phóng hỏa."
"..." Loại này không cách nào phản bác cảm giác là xảy ra chuyện gì? Tajima ba ba trầm mặc một hồi, sau đó lại hỏi: "Được rồi, vậy ngươi biết sát vách Senju am hiểu nhất cái gì không?"
"Trồng cây trồng rừng." Uchiha Madara người bạn nhỏ nhưng vẫn là không chút do dự hồi đáp.
Uchiha Tajima lau một cái mặt, đã từ bỏ từ hai nhà tương tính mà nói thuật tại sao bọn họ là tử địch , "Sau đó nhìn thấy họ Senju, trực tiếp chặt là được."
"Tại sao?" Madara hỏi.
"Bởi vì chúng ta là kẻ thù." Tajima hồi đáp.
"Tại sao chúng ta là kẻ thù?" Madara lại hỏi.
"Bởi vì bọn họ giết chết tộc nhân của chúng ta, chúng ta cũng giết chết rồi bọn họ tộc nhân." Tajima hồi đáp.
"Tại sao chúng ta muốn giết chết đối phương tộc nhân?" Madara tiếp tục hỏi.
"Nhân vì là nhiệm vụ của chúng ta đều là đồng nhất cái." Tajima tiếp tục hồi đáp.
"Tại sao nhiệm vụ của chúng ta đều là đồng nhất cái?" Madara xem ra rất có đánh vỡ sa oa hỏi đến tột cùng ý tứ.
"Bởi vì có thể đối kháng Uchiha chỉ có Senju, có thể đối kháng Senju chỉ có Uchiha." Tajima đáp.
"Bằng vào chúng ta cừu hận cũng là bởi vì những cố chủ kia ủy thác sao?" Nếu không nói Uchiha Madara là cái trời sinh người lãnh đạo, còn nhỏ tuổi liền từ cùng chính mình cha bánh xe đối thoại trung đề luyện ra trọng điểm.
Tajima gật gù, "Có thể nói như vậy."
"Tại sao không chung kết loại này cừu hận?" Madara hỏi, "Này không có chút ý nghĩa nào không phải sao?"
"Không có chút ý nghĩa nào?" Tajima cười gằn, "Nếu như ta bị Senju người giết ngươi hội làm thế nào?"
Madara kinh ngạc nói: "Nguyên lai ngươi nói với ta ngươi có thể treo lên đánh Senju Butsuma là lừa ta ?"
Tajima ba ba tâm nhét che mặt, đó là ta uống say rồi nói mò ngươi đừng tin được không? Thế nhưng muốn hắn trực tiếp cùng mình người khác nói cái gì hắn tin cái gì ngốc bạch Điềm Nhi tử nói như vậy, hắn uy nghiêm phụ thân hình tượng liền hủy thành cặn bã . hắn vẫn tương đối yêu thích con trai của chính mình một mặt sùng bái nhìn mình ánh mắt, này dáng dấp khả ái có thể để cho hắn nhiều hạ hai bát cơm.