Chương 50: Huyện thành Chiêu Tiêu (1).

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th5, 16/11/2023.

....

Một người trong đám đông đột nhiên ném một viên đá về phía Hàn Băng, gào giọng to miệng mắng chửi nàng.

"Đồ vô nhân tính! Tên độc ác! Loại người như ngươi tại sao còn sống và tồn tại chứ! Mau đi chết đi!"

Hàn Băng hơi nghiêng người một cái, tay phải phất lên, hòn đá đã bay ngược về hướng người ném.

"Á!"

Tiếng gào thét vang lên nghe vô cùng thê thảm đau đớn.

Tên ném đá Hàn Băng bay ngược về phía sau, ngã mạnh xuống đất ôm ngực lăn lộn kêu gào, cả mặt nhăn nhó bụi bặm không rõ dung mạo.

Mọi người xung quanh sợ hãi vội vàng lùi ra sau, im thin thít không dám nói thêm câu nào. Một vài người quá sợ hãi, trực tiếp xoay người chạy khỏi nơi đó, không dám nán ở lại hóng chuyện bàn tán thêm.

Hai vợ chồng đứng gần Hàn Băng liếc mắt nhìn nhau thầm nghiến răng gật đầu ra hiệu, chia thành hai hướng nhanh chóng lao đến phía nàng, có ý động thủ cướp lấy đứa trẻ Tiểu Công rồi trốn đi.

Hàn Băng hừ lạnh một tiếng, cúi người tránh đi một chiêu thức của đối phương rồi nhân cơ hội bế Tiểu Công lên, thuần thục tránh qua một bên né đòn.

Tất cả mọi người xung quanh thấy ba người không nói một lời đột nhiên xông vào đánh nhau thì sợ hãi la hét toáng loạn chạy đi, không dám đứng trong vòng giao đấu hóng chuyện thêm chút nào nữa.

Hai vợ chồng kết hợp với nhau vô cùng nhuần nhuyễn, mỗi một chiêu thức tung ra đều là sát chiêu đoạt mạng, ý định thể hiện ra cực kỳ rõ ràng, muốn nhanh chóng giết nàng rồi cướp lại đứa bé.

Tiểu Công hai tay ôm chặt cổ Hàn Băng, không cần nàng nhắc nhở đã dính chặt vào người nàng, sợ hãi không dám mở mắt nhưng cũng không gào khóc gây thêm ồn ào bên tai nàng.

Hàn Băng khá hài lòng với sự thức thời của nó, cười khẽ ôm đứa bé thật chặt, một tay ứng phó với những đòn đánh tới của hai người, nhẹ nhàng thong dong phá giải toàn bộ chiêu thức.

Lấy chân đỡ bay cánh tay đang chuẩn bị chạm vào Tiểu Công đi, Hàn Băng một chưởng đánh vào lưng người vợ khiến ả ta bay xa mấy mét, ngã lộn xuống đất.

Tiếp đó, nàng hạ thấp trọng tâm cơ thể, một tay chống mặt đất nghiêng người quét chân gã nam nhân, làm đối phương mất trụ bay trên không trung, Hàn Băng không chút thương hại mà bồi thêm một cước khiến hắn bay cao hơn rồi nhìn hắn nặng nề rơi xuống mạnh xuống mặt đất.

Nâng chân đè lại người chồng muốn bò dậy bỏ trốn, tiện tay cầm lấy một viên sỏi dưới đất ném về phía người vợ đã lật đật chạy được vài bước, Hàn Băng phủi làn váy dính chút bụi bặm.

Tiểu Công từ trong lòng nàng ngó đầu mở mắt ra, thấy hai vợ chồng xấu xa kia đã bị đánh bại, chớp chớp đôi mắt long lanh to tròn ngưỡng mộ nhìn nàng.

"Ca ca thật lợi hại! Ca ca là người giỏi nhất!"

Hàn Băng buông Tiểu Công ra, nhìn đứa trẻ từ đâu đột nhiên đem đến phiền phức cho nàng, chán nản không muốn nói gì, một cước đá bay người chồng lê lết đến cạnh người vợ, xoay người rời đi.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ