Chương 104: Ngắm mặt trời mọc.

2 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 21/02/2024.

....

Tư Đồ Vũ Thiên ngâm người dưới nước tầm hai khắc thì đi lên, lại chỉ mặc đúng quần dài bên dưới mà không mặc áo trên, cầm theo chiếc khăn lau, dùng nội lực hong khô mái tóc dài của bản thân, từng bước từng bước tiến đến chỗ nàng.

Hàn Băng cảm nhận được khí tức trên người đối phương, khẽ ngẩng đầu lên cảnh giác.

Đập vào mắt nàng chính là một cơ thể nam giới cường tráng đầy gợi cảm, bờ vai rộng an toàn vững chắc, cánh tay dài tráng kiện, cơ bụng rõ ràng thành khối đối xứng tuyệt đẹp, từng đường cong cơ bắp đều như đắp tượng, cả người toát lên hơi thở như mời gọi người tới sờ nắn thưởng thức.

Chỉ trong chớp mắt, Tư Đồ Vũ Thiên đã đứng ở trước mặt nàng, hai tay chống hai bên giường, giam giữ nàng ở giữa người hắn, nụ cười tà tứ hiện trên môi.

"Nương tử, nàng thấy hài lòng với cơ thể của vi phu không? Nàng hãy thử cảm nhận xem, cơ thể này từ hiện tại đến tương lai đều sẽ là của riêng nàng!" Vừa nói hắn vừa kéo tay mỹ nhân đặt lên ngực mình xoa nhẹ dụ dỗ.

Hàn Băng nhìn nơi mà tay mình chạm vào, cảm nhận rõ ràng nhịp tim trầm ổn mạnh mẽ của hắn, từ lòng bàn tay truyền đến sự nóng rực của thân nhiệt người khác giới khiến nàng khẽ nhíu mày muốn rút tay lại.

Tư Đồ Vũ Thiên giữ chặt tay nàng đặt ở trên người mình, cúi người sát nàng hơn một chút, rúc đầu vào hõm cổ của mỹ nhân, thở ra hơi nóng.

"Nương tử, nàng thấy sao? Có hài lòng không?"

Hàn Băng cảm thấy một trận ớn lạnh tiến tới, da gà trên người nàng nổi từng tầng một, cả cơ thể có chút cứng đờ. Nếu mình không trả lời, liệu có phải hắn sẽ giữ vững tư thế này mãi đúng không?

"Ừ." Lạnh nhạt phát ra âm mũi một cách qua loa, Hàn Băng lại muốn rút tay về, một tay khác nắm chặt quyển sách đang đọc dở.

Tư Đồ Vũ Thiên nắm chặt tay nàng hơn, tay kia ôm lấy eo nàng, kéo gần khoảng cách giữa hai người.

"Vi phu không hài lòng với câu trả lời của nàng lắm. Nương tử, có lẽ nàng nên trả lời lại một lần nữa, nếu không..." Tư Đồ Vũ Thiên ở bên tai nàng thổi khí nóng, sau khi hù dọa thì nhẹ nhàng dán môi lên vành tai nàng mơn trớn.

Mặt Hàn Băng xoát cái đã đỏ bừng lên, cơ thể khẽ rùng mình một cái, da gà vừa rồi chưa kịp chìm lại nổi lên thêm một tầng mới.

"Ngươi đủ rồi!" Tay cầm sách của nàng cũng đặt lên ngực hắn khước từ, cả người mất tự nhiên lúng túng.

Tư Đồ Vũ Thiên cảm nhận được cơ thể người trong lòng run rẩy liền nổi lên hứng thú, há miệng khẽ ngậm tai nàng vào rồi đầu lưỡi nóng bỏng nhẹ liếm một cái.

"Hài lòng, hài lòng! Ngươi tránh ra được rồi đấy!" Hàn Băng đẩy vai mỗ nam nhân lưu manh, hơi xoay đầu đi né tránh, muốn cách hắn xa nhất có thể.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ